4 วิธีทรงพลังในการเอาชนะความกลัวพลิกชีวิตสู่ความสำเร็จ

เพราะการไม่กล้าลงมือทำ มีแต่ทำให้คุณเสียโอกาสในชีวิต”หากคุณเปลี่ยน “ความกลัว” เป็น “ความกล้า” ได้การได้ใช้ชีวิตในแบบที่ปรารถนา และการสร้างความมั่นคงจะเป็นสิ่งที่ไม่ไกลตัวอีกต่อไป

วันนี้เรามี 4 วิธีทรงพลังในการเอาชนะความกลัว
พลิกชีวิตสู่ความสำเร็จมาฝากทุกท่านกัน

1. เปลี่ยนมุมมองเมื่อเผชิญหน้ากับการตัดสินใจเมื่อความเสี่ยง หรือการเปลี่ยนแปลงเข้ามาปะทะตัว บนเส้นทางทางแยกนี้ที่คุณต้องเผชิญ หากมองในมุมมองของคุณเองความคิดหรือมุมมองเดิมๆ อาจเป็นอุปสรรคสำคัญที่คอยขัดขวางไม่ให้เจอกับโอกาสใหม่ได้ๆ แต่หากคุณได้ลองเปลี่ยนมุมมองลองสมมุติสถานการณ์ว่าเป็นเพื่อนหรือญาติพี่น้องที่ต้องเจอและเขาเหล่านั้นเลือกมาปรึกษาเรา เราจะแนะนำการตัดสินใจหรือให้คำปรึกษากับเพื่อนอย่างไร รับรองว่าคุณจะได้มุมมองใหม่ๆ และกล้าตัดสินใจมากขึ้น

2. ก้าวออกจากพื้นที่ Safe Zone ของเราทีละนิดหากคนคนหนึ่งเดินทางจากบ้าน-ที่ทำงาน ด้วยการใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นประจำแต่หากวันหนึ่งจะต้องลองเดินทางโดยรถยนต์โดยสาร ก็คงจะเป็นเรื่องที่คิดไม่ตกช่นเดียวกันกับการเผชิญหน้ากับความท้าทายที่เราไม่เคยเจอมาก่อน
เมื่อต้องเจอสิ่งที่ไม่เคยทำ หรือคิดว่ามันยาก
อาจจะลองเริ่มจากการลองทำไปทีละน้อยๆ ก่อน ถึงแม้ว่าในตอนแรกเราอาจจะรู้สึกไม่สบายใจ ไม่คุ้นชิน แต่พอเราเริ่มที่จะทำมัน
ก้าวข้ามจากหนึ่งครั้งไปเป็นสองครั้งหรือสามครั้งจากสิ่งที่ต้องใช้ความกล้ามากๆ ก็อาจกลายเป็นเรื่องง่ายที่คุณย้อนกลับไปคิดแล้วหัวเราะกับมัน

3. เปลี่ยน “ความล้มเหลว” เป็นแรงผลักดัน เชื่อว่าไม่มีคนไหนในโลกที่ไม่เคยผิดพลาด หรือล้มเหลวมาก่อนแต่หากคุณลองมองว่าความล้มเหลวเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าและเป็นบทเรียนราคาแพง ลองนำสิ่งที่เราได้เรียนรู้จากความล้มเหลวในแต่ละครั้งมาปรับใช้ จะทำให้ในครั้งหน้า คุณสามารถเลือกทางเดินที่ถูกต้องและไม่ทำพลาดแบบเดิมๆ อีกต่อไป

4. สร้างความมั่นคงให้ตัวเอง รับมือได้ทุกการเปลี่ยนแปลงการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตและธุรกิจเปรียบเสมือนเกราะป้องกันที่จะทำให้คุณไม่รู้สึกกลัวเมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลง พร้อมรับมือในการเปลี่ยนแปลงของสภาวะเศรษฐกิจหรือช่วงเวลาที่ไม่คาดฝัน 

ขอแนะนำสัมมนา Unleash The Power Withinสัมมนา 4 วันที่เข้มข้นนี้ จะช่วยพาคุณออกจากปัญหาเดิมๆ ที่เกิดจากวิธีคิดของคุณ ด้วยวิธีคิด เครื่องมือ และวิธีการที่สามารถนำไปใช้สร้างความมั่งคั่งได้อย่างแท้จริงในทุกๆ จังหวะของชีวิต เอาชนะความกลัว และพร้อมเผชิญหน้าแม้การเปลี่ยนแปลงเดินทางมาหาคุณถึงหน้าบ้าน

คุณจะได้พบกับเคล็ดลับ และวิธีการเดียวกันกับที่ Tony Robbins ใช้ในการโค้ชผู้นำ นักธุรกิจและศิลปินทั่วโลก อาทิ Bill Clinton, Hugh Jackman, Serena Williamsในการสร้างความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้น

อบรมวันพฤหัสฯ-จันทร์ 20 – 23 กรกฎาคม 2566 (สิ้นสุด 24 กรกฎาคม 2566 เวลาไทย 19.00 น.-03.00 น.) เรียนสดออนไลน์ผ่าน ZOOM

#panpho #UPW#UnleashThePowerWithin#ยกระดับชีวิตและธุรกิจด้วยความรู้คุณภาพ #Seminar #UPW2020#TONYROBBINS #UNLEASH #THEPOWER #WITHIN#Virtual

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก