แค่รู้ก่อน ลงมือก่อน และเข้าถึงเครื่องมือได้ก่อนเพียงเท่านี้ โอกาสในการที่จะประสบความสำเร็จเหนือคู่แข่งก็ไม่หลุดลอยหายไปไหนแน่นอน!

ในชั่วโมงนี้ที่นักการตลาดทั่วโลกต่างมองหาตัวช่วยชั้นดีในการทำการตลาดที่จะประหยัดต้นทุน และประหยัดเวลาอย่างเครื่องมือจาก AI อันทันสมัยสุดล้ำหากคุณได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ FUTURE OF AI SUMMITหลักสูตรที่ได้รวบรวมเครื่องมือ AI แนวหน้าของวงการกว่า 400+ เครื่องมือ
ก็จะสามารถช่วยให้คุณสร้างข้อได้เปรียบเหนือคู่แข่งคนอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

FUTURE OF AI SUMMIT สามารถค้นพบกระบวนการในการใช้และประสานเครื่องมือเหล่านี้เพื่อยอดขายอย่างก้าวกระโดด และวิธีการใช้เครื่องมือเหล่านี้อย่างเป็นเอกลักษณ์ เจาะจง และได้ผลลัพธ์ที่แน่นอน จนเราสามารถนำไปใช้ในการปรับโมเดลธุรกิจของคุณอย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อนซึ่งในหลักสูตร 2 วันนี้เอง เราจะนำความรู้และประสบการณ์ของเรามาเปิดเผยครั้งแรก ซึ่งเราจะพาคุณไปดู “ทุกอย่าง” ที่เราได้เรียนรู้ในตลอดเวลา 3 ปีทั้งที่ได้ผลและไม่ได้ผล มาให้คุณเลือกนำไปใช้กับธุรกิจของคุณ

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้

1. เจาะลึกชุดคำสั่งและเทคนิคในการดึงศักยภาพของ AI ให้ทำงาน อย่างที่คุณตั้งใจ

2. Usage Case ต่างๆ ในการใช้ AI ทำงานให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด (Marketing, Customer Service, Design, Human Resources, Social Media)

3. ประหยัดเวลาในการ “ลองผิดลองถูก” ด้วยคำแนะนำจากวิทยากรที่จะช่วย บอกคุณว่าอะไรได้ผลไม่ได้ผล

4. วิธีเพิ่มจำนวน LEADS จาก เดิมด้วยการใช้ AI ทำงาน ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

5. เพิ่มจำนวนยอดขายมากขึ้น ด้วยการทำให้ LEADS ของคุณ กลายเป็นลูกค้าอย่างรวดเร็ว

6. เพิ่มมูลค่าการซื้อแต่ละ ครั้งของลูกค้าอย่างน้อย 10-50% ด้วยการใช้ AI

และอื่นๆ อีกมากมาย

อบรมวันเสาร์ อาทิตย์ 24 – 25 มิถุนายน 2566 09:00 – 18:00 น. เรียนสดออนไลน์ผ่าน ZOOM  วิทยากรสอนเป็นภาษาอังกฤษ

#ทำการตลาดออนไลน์ #คอร์สสอนยิงโฆษณา#หลักสูตรการตลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจ#เรียนการตลาดออนไลน์ #CHATGPT #AI#สอนการใช้AI #การตลาดออนไลน์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก