3 แก่นแห่งการทำอสังหาริมทรัพย์ ให้ประสบความสำเร็จ

เพราะการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัยก็ยังเป็นการลงทุนที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลตอบแทนจากการลงทุนที่สูงเมื่อเทียบกับการลงทุนแบบอื่นๆ และการที่ “ที่ดิน” มีอยู่อย่างจำกัด ทำให้แนวโน้มการลงทุนอสังหาริมทรัพย์มีผลตอบแทนเป็นบวกอยู่เสมอ แต่ในขณะเดียวกันก็มีนักลงทุนจำนวนไม่น้อยที่ต้องพบเจอกับความผิดหวังจากการลงทุนในตลาดแห่งนี้

ในมุมมองของนักลงทุน หลายๆ คนอาจจึงจะรู้สึกว่า การลงทุนอสังหาริมทรัพย์นั้นเป็นเรื่องที่ยาก ยิ่งเป็นมือใหม่ที่เพิ่งเข้ามาลงทุนด้วยแล้ว โอกาสที่จะสำเร็จได้ก็ยิ่งน้อย แต่ในความเป็นจริงแล้วหากคุณรู้จักกับการปูพื้นฐานอสังหาฯ ให้แน่นก่อนการลงมือทำจริงให้ได้ผล ก็จะช่วยทำให้การลงทุนอสังหาริมทรัพย์เป็นเรื่องง่ายขึ้น มีโอกาสสำเร็จมากขึ้นได้

ซึ่งในวันนี้ทางหลักสูตร Silpakorn University Real Estate Program (SURE) ได้แนะนำกับ 3 แก่นแห่งการทำอสังหาริมทรัพย์ให้ประสบความสำเร็จ 

1. การตลาดและการขาย กุญแจสำคัญที่จะเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หากคุณวางแผนการตลาดมาดีโดยใช้มุมมองการทำวิจัย การเข้าใจลูกค้า และการต่อยอดจากคู่แข่งเข้ามาช่วย ก็จะส่งผลให้การขายเกิดประสิทธิภาพที่สูง สามารถสร้างรายได้จากการลงทุนจนทำให้ประสบความสำเร็จได้

2. การเงินการบริหารการเงินเบื้องต้นไม่ว่าจะเป็นในส่วนของต้นทุนหรือการกู้ยืม รวมถึงการจัดการทรัพย์สินของโครงการจะช่วยทำให้คุณสามารถเพิ่มมูลค่าของโครงการจัดเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำคัญที่จะทำให้รายได้เพิ่มพูน เพราะยิ่งมูลค่าโครงการเพิ่มเท่าไหร่ ก็จะทำให้มีมูลค่าสินทรัพย์และสร้างผลกำไรได้มากขึ้นด้วย หากคุณมีวิธีการบริหารที่มีประสิทธิภาพก็จะเกิดประโยชน์ในการลดค่าใช้จ่ายไปพร้อมกับการเพิ่มกำไรได้อีกด้วย 

3. การบริหารโครงการการที่คุณมีความรู้ และความเข้าใจที่ถูกต้องและเหมาะสมในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างเป็นขั้นตอน โดยมีทีมคณาจารย์และผู้เชี่ยวชาญอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของประเทศ ที่จะมาปูพื้นฐานและคอยให้คำแนะนำแก่คุณในการสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์ จะทำให้คุณเพื่อบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ให้ประสบความสำเร็จได้โดยง่าย “การเติบโตอย่างมั่นคง เกิดขึ้นได้จากความรู้ที่มั่นคง”ปูพื้นฐานอสังหาฯ ก่อนลงมือทำจริงอย่างได้ผล ขอแนะนำ หลักสูตร Sure โครงการอบรมอสังหาริมทรัพย์

โอกาสในการเพิ่มทักษะที่จะเปลี่ยนแปลงและพัฒนาความสามารถให้เติบโต มีรายได้เพิ่มขึ้น และสร้างความมั่งคั่งจากทรัพย์สินแบบมืออาชีพ โดยมีวิทยาการแถวหน้าของประเทศไทย ช่วยทำให้คุณประหยัดเวลาและทรัพยากรของคุณในการลองผิดลองถูก ในตลอดทั้งหลักสูตร คุณจะได้ค้นพบหลักการ เคล็ดลับ วิธีคิด และเครื่องมือต่างๆ ในการนำพาตัวคุณไปสู่ความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้นในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย 

7 สัปดาห์ ครบจบทุกมิติอสังหาริมทรัพย์
กับหลักสูตรอสังหาฯ ที่ได้รับความนิยมสูงสุด

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้จากหลักสูตร

✅วุฒิบัตรเมื่อจบหลักสูตรตามกำหนด!

✅กระแสและแนวโน้ม

✅ออกแบบและก่อสร้าง

✅การขายและการตลาด

✅บริหารต้นทุนและการกู้ยืม

Silpakorn University Real Estate รุ่น 12  6 พ.ค. – 17 มิ.ย. 66  09:00 – 16:30 น. (เรียนทุกวันเสาร์ 7 สัปดาห์)โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

#PanPho #Seminar #Training #MMI #THARVEKER#6jars #ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน #Mindset

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก