4 หลักการที่คุณต้องรู้ก่อนทำอสังหาริมทรัพย์ 

ความรู้และความเข้าใจในเรื่องอสังหาฯ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่กำลังสนใจในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ หรือกำลังเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มือใหม่ เพื่อให้มีความพร้อมก่อนการตัดสินใจดำเนินการ ในด้านองค์ความรู้ แนวคิดและการตัดสินใจด้านการเงินที่เฉียบแหลม ยิ่งคุณมีความรู้และความเข้าใจมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งทำให้คุณมีความได้เปรียบมากขึ้นเท่านั้น สามารถดำเนินการในโครงการแรกให้ได้ผลกำไร ประสบความสำเร็จได้แบบไม่ใช่เรื่องยาก

อย่างไรก็ตาม หากเป็นการทำธุรกิจในอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นตลาดที่ค่อนข้างใหญ่ และใช้งบประมาณในการดำเนินการที่ค่อนข้างสูง หากคุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จ การเตรียมความพร้อมด้วยการศึกษาหลักการสำคัญก่อนการเริ่มทำอสังหาริมทรัพย์ จึงถือเป็นเรื่องที่ควรตระหนักและใส่ใจ ซึ่งในวันนี้ทางหลักสูตร Silpakorn University Real Estate Program (SURE) ได้แนะนำกับ 4 หลักการที่คุณต้องรู้ก่อนทำอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกของคุณเพื่อให้ได้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย

เสริมศักยภาพก่อนการเริ่มลงมือทำ และเพิ่มองค์ความรู้ในการทำอสังหาริมทรัพย์อย่างเป็นระบบ ขอแนะนำ หลักสูตร Sure โครงการอบรมอสังหาริมทรัพย์

หลักสูตรที่คุณจะได้เรียนรู้อย่างเป็นขั้นตอนในการสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์
ติดปีกให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กับ 4 หลักการแห่งความสำเร็จที่คุณจะได้จาก SURE

–  เรียนรู้วิชาการทั้งศาสตร์และศิลป์ในการทำโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างครบถ้วนและถูกต้อง จากประสบการณ์ของคณาจารย์ที่สร้างผลลัพธ์และปูพื้นฐานให้กับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาแล้วมากกว่า 1,000 คน

–  สร้างความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างเป็นขั้นตอน เพื่อบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ให้ประสบความสำเร็จ จากทีมคณาจารย์และผู้เชี่ยวชาญอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของประเทศ

–  นำความรู้ที่คุณได้เรียนรู้มาวางแผนระดมสมองกับเพื่อนร่วมรุ่นทั้งนอกและในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อต่อยอดความสัมพันธ์และความรู้ในมุมมองที่แตกต่าง สร้างประสบการณ์จริงตั้งแต่ขั้นตอนแรกถึงขั้นตอนสุดท้าย พร้อมได้รับการดูแลใกล้ชิดจากทีมคณาจารย์ตลอด 7 สัปดาห์

– ร่วมเรียน ร่วมคิด ร่วมงาน สร้างเครือข่ายเพื่อนร่วมวงการอสังหาริมทรัพย์ในหลากหลายสายงานอาชีพ เพื่อต่อยอดในการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งในปัจจุบันและอนาคต พร้อมสร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ ให้กับธุรกิจของคุณและขยายพื้นที่แห่งการส่งต่ออย่างไม่มีที่สิ้นสุด

7 สัปดาห์ ครบจบทุกมิติอสังหาริมทรัพย์
กับหลักสูตรอสังหาฯ ที่ได้รับความนิยมสูงสุด

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้จากหลักสูตร

✅วุฒิบัตรเมื่อจบหลักสูตรตามกำหนด!

✅กระแสและแนวโน้ม

✅ออกแบบและก่อสร้าง

✅การขายและการตลาด

✅บริหารต้นทุนและสินเชื่อ

✅กฎหมายและข้อบังคับในการทำธุรกิจอสังหาฯ

Silpakorn University Real Estate รุ่น 12

6 พ.ค. – 17 มิ.ย. 66 / 09:00 – 16:30 น. (เรียนทุกวันเสาร์ 7 สัปดาห์) โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

#panpho #THarvEker #6Jars#เรียนกับทีฮาร์ฟ #ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน#คิดอย่างไรให้รวย #หกกระปุก #สมองเงินล้าน

1. หลักการการออกแบบและหลักการก่อสร้างสำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์และสิ่งก่อสร้างต่างๆ  เป็นสิ่งที่นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มือใหม่ควรศึกษาให้ดีว่ามีวิธีการจัดการ การวางแผน การดำเนินการในแต่ละแบบแตกต่างกันอย่างไร เพื่อให้สามารถเข้าใจกลไกในการดำเนินการ สร้างความมั่นใจก่อนการตัดสินใจลงมือทำ เลือกจัดการสิ่งต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม

2. หลักการวางแผนและการทำการตลาด โดยในข้อนี้คุณสามารถทำการตลาดโดยผ่านมุมมองการทำวิจัย ค้นหาและรวบรวมข้อมูลสำคัญเพื่อนำมาประยุกต์เข้ากับการลงทุนของคุณ ซึ่งนอกจากนี้ต้องไม่ควรละเลยการเข้าใจความต้องการของลูกค้า และศึกษาคู่แข่งเพื่อนำมาปรับกลยุทธ์ให้สามารถเอาชนะคู่แข่งได้

3. หลักการการเงิน ในการบริหารการเงินหลักการที่สำคัญที่สุดที่จะเป็นตัวช่วยทำให้สามารถเพิ่มมูลค่าของโครงการ รวมถึงลดค่าใช้จ่ายลงได้ หากคุณบริหารการเงินอย่างมีระบบผ่านมุมมองความคิดที่เป็นขั้นตอน สามารถจัดการทรัพย์สินของโครงการได้อย่างมืออาชีพ ก็จะทำให้คุณสามารถประสบความสำเร็จในการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้

4. ใช้หลักการทำโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างเป็นระบบ หากคุณวางแผนการบริหารไปในทิศทางที่เหมาะสม จะทำให้ช่วยลดโอกาสผิดพลาด ทั้งในด้านตัวเงิน และเรื่องของระยะเวลาที่ไม่ต้องลองผิดลองถูก เป็นการเพิ่มโอกาสในการทำให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของคุณประสบความสำเร็จได้ไวขึ้น

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก