เปิด 5 กลไกธุรกิจที่คุณต้องมีในปี 2024 สัมมนา Business Intelligence for Growth

เมื่อกาลเวลาเปลี่ยน ธุรกิจกำลังก้าวเข้าสู่ปี 2024 คุณควรปรับตัวแบบไหนให้ไม่ตกเทรนด์ และครองใจผู้บริโภคได้มากที่สุด หลักสูตร Business Intelligence for Growth (BIG) คือคำตอบที่ดีที่สุด

หลักสูตรที่จะพาคุณไปเปิด 5 กลไกธุรกิจที่คุณต้องมีในปี 2024 เป็นหลักสูตรที่ได้ทำการค้นคว้า เรียบเรียง และพัฒนาหลักสูตรร่วมกับวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ในการแก้ไขปัญหาของเจ้าของธุรกิจที่ทำธุรกิจหรือกำลังจะเริ่มทำธุรกิจให้พร้อมในปี 2024 นี้

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้

1. เรียนรู้ทักษะและวิธีคิดในการวางแผนกลยุทธ์อย่างเป็นระบบ สอนโดยที่ปรึกษาธุรกิจมากประสบการณ์
2. เข้าใจลูกค้าอย่างมีชั้นเชิง ทำการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพด้วยกลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ทั้ง 7 ขั้นตอนที่คุณสามารถนำไปใช้ได้ในทุกธุรกิจ
3. เจาะลึกกลยุทธ์ เคล็ดลับการทำโฆษณาออนไลน์ผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Tiktok, Facebook, LINE, Google Ads
4. ค้นพบเทคนิคการบริหารจัดการสภาพคล่องและการบริหารการเงินสำหรับเจ้าของกิจการให้พร้อมรับมือกับทุกวิกฤตและการเปลี่ยนแปลง
5. ลดความเสี่ยง ลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแบบ x2 ด้วยการเข้าใจเครื่องมือ AI ในธุรกิจแบบไม่ต้องลองผิดลองถูก
และอื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้ง 5 วัน

 

Business Intelligence for Growth (BIG)  22 – 26 มกราคม 2567
19:00 – 20:30 น.  เรียนสดออนไลน์ผ่าน ZOOM

มหิดล #บริหารธุรกิจ #ธุรกิจปี2024 #ทำธุรกิจ

1) Business Strategy

คุณจะได้เรียนรู้องค์ประกอบสำคัญต่างๆ เพื่อนำไปใช้ในการวางแผนกลยุทธ์ให้กับธุรกิจ สามารถใช้ได้ทั้งปัจจุบันและอนาคตที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง

2) Marketing Strategy

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจคุณเดินหน้าอย่างเป็นระบบและมีแบบแผน สามารถต่อยอดสู่ความสำเร็จได้อย่างมีชั้นเชิง ด้วยการเจาะลึกโครงสร้างการทำการตลาดที่มีประสิทธิภาพ

3) Advertising Strategy

คุณจะได้ค้นพบวิธีการค้นหาลูกค้าบนโลกออนไลน์ได้ง่ายแถมตรงกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการเข้าใจธรรมชาติของแพลตฟอร์มบนโลกออนไลน์ รวมถึงได้เรียนรู้เคล็ดลับการบริหารจัดการโฆษณาให้มีประสิทธิภาพด้วยต้นทุนที่มีอย่างจำกัด

4) Finance Strategy

ค้นพบขุมพลังทางการเงินในโลกธุรกิจ เรียนรู้กลไกทางการเงินในธุรกิจ ความสำคัญของตัวเลข และมิติการบริหารจัดการการเงินที่สามารถช่วยทำให้ธุรกิจของคุณ สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนในโลกแห่งความไม่แน่นอน

5) ลดต้นทุน เพิ่มคุณค่าด้วยการใช้ AI

เทรนด์ฮิตที่มาแรงจนทุกธุรกิจแทบจะใช้งานกันถ้วนหน้า กับการนำเทคนิค วิธีคิด และเครื่องมือในการใช้ AI มาช่วยธุรกิจคุณได้อย่างเหมาะสม คุณจะได้ค้นพบกลไกใหม่บนโลกแห่งเทคโนโลยีที่จะทำให้คุณทำงานน้อยลง

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก