ในช่วงเริ่มต้นการทำธุรกิจ“เงิน”เป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องยอมรับว่ามีบทบาทต่อการทำธุรกิจเป็นอย่างมากโดยสังเกตง่ายๆจากการที่ธุรกิจใดธุรกิจหนึ่งกำลังจะเริ่มต้นขึ้นได้สิ่งที่จะต้องมีเลยคือ“เงินลงทุน”และสำหรับธุรกิจที่ถูกสร้างขึ้นและต้องปิดตัวลงไปในยุคเศรษฐกิจเช่นนี้โดยส่วนใหญ่คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของเงินอีกเช่นกันไม่ว่าจะเป็นเงินจากการค้าขายขาดทุนเงินทุนหมุนเวียนไม่พอขาดสภาพคล่องทางการเงินในการประกอบธุรกิจซึ่งหัวใจสำคัญของปัญหานี้มาจาก“การบริหารการเงินที่ไม่ดีพอ” 

แล้วอะไรคือสิ่งที่ทำให้บริการการจัดการเงินได้ไม่ดี ?

คงต้องขอย้อนไปที่จุดเริ่มต้นของเจ้าของธุรกิจเลยคือ “วิธีคิดทางการเงิน”แน่นอนว่าหากมีความคิดทางการเงินที่ดี ก็จะทำให้คุณสามารถบริหารการใช้จ่าย บริหารการเงินได้ดีโดยที่สามารถต่อยอดให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้ วิธีคิดทางการเงินที่ดี ก่อนอื่นเลยนั้นคุณต้องรู้จัก “พิมพ์เขียวทางการเงิน” ของตนเองถือได้ว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเจ้าของธุรกิจทุกๆ ท่านโดยจะให้ผลลัพธ์ดังนี้

1. คุณจะมีความชัดเจนเกี่ยวกับเป้าหมาย และลำดับความสำคัญทางการเงินของคุณได้อย่างเหมาะสม

2. มีความรับผิดชอบต่อการตัดสินใจทางการเงินของคุณ ซึ่งจะส่งผลต่อความมั่งคั่งและความสำเร็จของคุณ

3. เปิดโอกาสใหม่ให้คุณสามารถเติบโตและขยายตัวธุรกิจได้จากการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงวิธีคิดใหม่

สรุป คือ การที่คุณมี “วิธีคิดทางการเงิน” ที่ดี รวมถึงการรู้จัก “พิมพ์เขียวทางการเงิน” ของตัวเองก่อนที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจ จะทำให้คุณเห็นเป้าหมายทางการเงินของคุณชัดเจนมากขึ้น สามารถสร้างแผนและขั้นตอนสู่ความสำเร็จ ปรับการตัดสินใจของคุณให้สอดคล้องกับค่านิยมของคุณเอง และยอมรับแนวคิดใหม่ๆ ที่จะส่งผลถึงการสร้างความมั่งคั่ง สร้างธุรกิจที่มั่นคง ประสบความสำเร็จได้แบบยั่งยืน

หากเจ้าของธุรกิจหรือผู้ประกอบการท่านใดที่กำลังมองหาช่วงเวลาที่จะทำให้คุณได้รู้จัก “พิมพ์เขียวทางการเงิน” โอกาสดีๆ มาถึงแล้ว กับ สัมมนา Millionaire Mind Intensive สัมมนาครั้งสำคัญที่จะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไปตลอดกาล ได้พบกับกลยุทธ์ที่ผ่านการคิด วิเคราะห์มาแล้วว่าดีจริง!

อบรมวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 🗓 24 – 26 มีนาคม 2566 : ⏱ 09:00-20:30 น. :🏢True Digital Park, กรุงเทพฯ

#panpho #THarvEker #6Jars#เรียนกับทีฮาร์ฟ #ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน#คิดอย่างไรให้รวย #หกกระปุก #สมองเงินล้าน

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก