” เปิด 6 เหตุผลที่ต้องใช้บริการแปลภาษาไทยในสัมมนา Millionaire Mind Intensive “

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้มีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่ผันตัวจากแม่บ้าน หรือออกจากงานประจำมาสร้างกิจการเป็นของตัวเอง และก้าวขึ้นเป็นเจ้าของธุรกิจในปัจจุบัน แต่การที่จะประคับประคองธุรกิจให้อยู่รอดในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ ในส่วนของการบริหารธุรกิจในส่วนของ “การจัดการทางด้านการเงิน” นับว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม หากไม่อยากให้ธุรกิจที่สร้างมาต้องล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่า โดยในขั้นตอนของการลงมือทำเพื่อจัดการกับการเงิน จะมีจุดเริ่มต้นมาจากความเชื่อก่อนการตัดสินใจ หากคุณมีความเชื่อทางการเงินที่ดีก็จะเกิดผลลัพธ์ที่ดีตามมา แต่สำหรับหลายๆ คนเกิดปัญหาในเรื่องของธุรกิจอาจเป็นเพราะความเชื่อทางการเงินที่เป็นอุปสรรคได้เช่นกัน

สำหรับผู้หญิงทุกท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ลองไปเช็กลิสต์ 6 ความเชื่อทางการเงินที่เป็นอุปสรรคเหล่านี้กัน

1. การขาดความมั่นใจในตนเองจะขัดขวางความสำเร็จทางการเงิน สำหรับเจ้าของธุรกิจที่เป็นผู้หญิง การขาดความมั่นใจ เป็นปัญหาฮิตที่มักพบได้บ่อยๆไม่ว่าจะเป็นในด้านการต่อรองราคาสินค้าหรือบริการ รวมถึงการแสดงจุดยืนในที่ประชุมเพื่อสนทนาทางธุรกิจ ซึ่งการขาดความมั่นใจนี้ จะเป็นสิ่งสำคัญที่คอยขัดขวางความสำเร็จทางการเงินของคุณ

2. ความกลัวที่จะล้มเหลว = ปิดโอกาสในการเติบโตของธุรกิจสำหรับเจ้าของธุรกิจหญิงที่กลัวความล้มเหลว ไม่กล้าที่จะลองอะไรใหม่ๆ เช่น ไม่กล้าลงทุน หรือหารายได้เพิ่มให้กับธุรกิจอาจทำให้พลาดโอกาสในการทำให้ธุรกิจเติบโต และประสบความสำเร็จทางการเงิน

3. ความเชื่อใน “เพดานทางค่านิยมของความสำเร็จ” เจ้าของธุรกิจหญิงที่เชื่อว่าเพศของตัวเองมีข้อจำกัดในความสามารถจากการประสบความสำเร็จทางการเงินถือเป็นการจำกัดศักยภาพในการประสบความสำเร็จของตนเอง หากจะให้ยกตัวอย่างแบบให้เห็นชัดจากประเด็นนี้ คงจะเป็นกลยุทธ์หนึ่งที่นางฮิลลารีใช้เพื่อเรียกร้องให้อเมริกันชนร่วมกันทลาย “เพดานของความก้าวหน้าที่ผู้หญิงไม่สามารถทะลุไปได้” เพื่อให้เธอได้เป็นประธานาธิบดีหญิงคนแรก

4. ขาดองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการเงินของตนเอง เจ้าของธุรกิจหญิงที่ขาดความรู้และทักษะในการจัดการการเงินของธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพก็จะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะทำให้เกิดปัญหาตามมา จนส่งผลถึงผลลัพธ์ทางการเงิน 

5. ประเมินคุณค่าของตนเองต่ำเกินไปหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ประเมินคุณค่าของตนเอง หรือประเมินคุณค่าของผลิตภัณฑ์ของตนเองต่ำเกินไป ควรบอกลาความเชื่อเหล่านี้ เพราะในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ได้รับการยอมรับในสังคมได้ทั้งสิ้นสามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ สร้างความน่าเชื่อถือให้กับกลุ่มลูกค้า และทำให้ธุรกิจเติบโต ประสบความสำเร็จทางด้านการเงินได้เช่นกัน

6. ไม่มีเป้าหมายทางการเงินที่ชัดเจนเจ้าของธุรกิจหญิงที่ไม่มีเป้าหมายทางการเงินที่ชัดเจน จะนำมาซึ่งปัญหาในการประสบความสำเร็จทางการเงิน เนื่องจากอาจไม่สามารถวัดความก้าวหน้า และปรับเปลี่ยนสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายได้

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่เช็กแล้วว่าตนเองกำลังมีข้อใดข้อหนึ่งจาก 6 ความเชื่อที่ว่ามานี้แนะนำให้คุณปรับเปลี่ยนความเชื่อ เปลี่ยนมุมมอง เปลี่ยนความคิดใหม่เพื่อป้องกันการเกิดอุปสรรคสำหรับธุรกิจซึ่งในสัมมนา Millionaire Mind Intensive สัมมนาครั้งสำคัญที่จะช่วยเจ้าของธุรกิจ และผู้ประกอบการให้ค้นหาคำตอบของความสำเร็จทางการเงินอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาเพียง 3 วันคุณรู้จักกับการจัดการกับการเงินของตัวเอง มีความเข้าใจและชัดเจนมากขึ้น บริหารการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถเข้าใจและแยกแยะความเชื่อหรือพฤติกรรมทางการเงินเชิงลบที่อาจฉุดรั้งคุณไว้จากความสำเร็จ.

  1. ———————————

    Millionaire Mind Intensive รุ่นที่ 14สัมมนาต้นฉบับจาก T.Harv Eker ผู้เขียนหนังสือชื่อดังอย่าง “ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน” (Secrets Of the Millionaire Mind) หนึ่งในหนังสือด้านการเงินและจิตวิทยาด้านความมั่งคั่งอันดับ 1 ของโลก

    สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้

    ✅ เข้าใจและแยกแยะความเชื่อหรือพฤติกรรมทางการเงินเชิงลบที่อาจฉุดรั้งคุณไว้จากความสำเร็จ

    ✅ ค้นพบหลักการบริหารจัดการเงินอย่างเป็นระบบที่ช่วยให้คุณไปสู่อิสรภาพทางการเงินได้เร็วมากขึ้น

    ✅ เรียนรู้นิสัยทางการเงินรูปแบบต่างๆ และผลกระทบที่สะเทือนไปถึงความสำเร็จทางการเงิน

    ✅ เรียนรู้วิธีคิด หลักการ และกลยุทธ์สำคัญที่คนประสบความสำเร็จใช้ในการสร้างและขยายความมั่งคั่งอย่างต่อเนื่อง

    ✅ สร้างแผนปฏิบัติการทีละขั้นตอนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินของคุณ

    ✅ สร้างแผนการสู่อิสรภาพทางการเงินที่ถูกออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะและองค์ความรู้สำคัญจะพาคุณไปสู่ความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้นและอื่นๆ อีกมากมาย

    🌏”ไม่ต้องบินไปเรียนไกลถึงต่างประเทศก็สามารถเรียนกับระดับโลกได้!!”🌏

อบรมวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  🗓  24 – 26 มีนาคม 2566  :  ⏱ 09:00 – 20:30 น.  :  🏢 True Digital Park, กรุงเทพฯ

#panpho #THarvEker #6Jars#เรียนกับทีฮาร์ฟ #ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน#คิดอย่างไรให้รวย #หกกระปุก #สมองเงินล้าน

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก