ทำไมนี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่จะเข้าสัมมนา Millionaire Mind Intensive

17 กุมภาพันธ์ 2566 | โดย บริษัท แพน โฟ จำกัด

เพราะช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ คือการที่จะทำให้เราพัฒนาศักยภาพของตัวเองยิ่งเป็นเรื่องของการจัดการการเงินที่จะทำให้เกิดประสิทธิผลต่อการใช้ชีวิต และธุรกิจด้วยแล้วยิ่งเป็นอะไรที่คุ้มค่า และน่าลงทุนมากที่สุด โดยเฉพาะงานสัมมนา Millionaire Mind Intensiveที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้เจ้าของธุรกิจ และผู้ประกอบการให้ประสบความสำเร็จทางการเงินและสร้างชีวิตในแบบที่ต้องการ 

สำหรับผู้ที่สนใจ วันนี้เราขอหยิบยกเหตุผล 4 ข้อ ที่จะเป็นตัวการันตีว่า ช่วงเวลานี้คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเข้าร่วมสัมมนา Millionaire Mind Intensive 

1.เริ่มต้นเปลี่ยนแปลงไวแค่ไหน คุณก็จะยิ่งได้ผลลัพธ์ไวขึ้นเท่านั้นในงานสัมมนาครั้งนี้มีการนำกลยุทธ์ล่าสุดที่ได้รวบรวมวิธีในการพาทุกท่านบรรลุความสำเร็จทางการเงินทั้งสำหรับผู้ที่เป็นนักลงทุนมือใหม่ หรือผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจมาก่อนคุณสามารถมั่นใจว่าจะได้รับข้อมูล และเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ

2.ผู้เชี่ยวชาญมาเอง นำประสบการณ์ที่สั่งสมมาถ่ายทอดเทคนิคที่เหมาะกับตัวคุณมากที่สุดงานสัมมนาครั้งนี้มีผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์สูงในแต่ละด้านที่จะมาแชร์ไอเดียเพื่อให้เกิดการพัฒนาตนเอง พวกเขาจะแนะนำคุณตลอดกระบวนการสร้างแผนทางการเงินที่เหมาะกับคุณ และให้การสนับสนุนและคำแนะนำที่คุณต้องการเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย

3.ช่วงเวลาพิเศษที่จะเป็นการเชื่อมต่อคุณและบุคคลที่มีความคิดในแบบเดียวกัน เพื่อช่วยกันผลักดันไปในทิศทางแห่งความสำเร็จ งานสัมมนา Millionaire Mind Intensive เป็นการเปิดโอกาสให้คุณได้เข้าร่วมสังคมกับบุคคลที่มีแนวคิดเดียวกันซึ่งมีเป้าหมายเดียวกันคือการสร้างอิสรภาพทางการเงิน คุณจะได้รับกำลังใจ การส่งเสริมต่อกันและกันเพื่อช่วยให้ความสำเร็จใด้ง่ายขึ้น

4.รับโปรฯ พิเศษ จ่ายค่าสมัครในราคาสุดคุ้มสำหรับในช่วงเวลาที่ผ่านมา ใครที่ลงทะเบียนสัมมนาเข้ามา จะได้รับสิทธิ์ในการรับส่วนลดพิเศษทั้งคุ้มค่าและได้เนื้อหาที่ไม่เคยมีมาก่อน นับเป็นโอกาสที่ดีในการลงทุนเพื่ออนาคต ด้วยต้นทุนที่คุ้มค่า คุ้มราคา

หากเจ้าของธุรกิจหรือผู้ประกอบการท่านใดที่กำลังมองหาช่วงเวลาที่จะทำให้คุณได้รู้จัก “พิมพ์เขียวทางการเงิน” ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการวางแผนทางการเงิน ช่วงวันที่ 24 มีนาคมที่จะถึงนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่จะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไปตลอดกาล “การลงทุนที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวคุณเองและอนาคตของคุณ” กับกลยุทธ์ที่ผ่านการคิด วิเคราะห์มาแล้วว่าดีจริง!

อบรมวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์🗓  24 – 26 มีนาคม 2566⏱ 09:00–20:30 น.🏢 True Digital Park, กรุงเทพฯ

#PanPho #Seminar #Training #MMI #THARVEKER#6jars #ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน #Mindset

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก