ยิ่งเป็นธุรกิจขนาดเล็ก ยิ่งต้องศึกษา! 3 ปัจจัยสำคัญ

ที่จะทำให้แบรนด์ขนาดเล็กประสบความสำเร็จ

ยิ่งเป็นธุรกิจขนาดเล็ก ยิ่งต้องศึกษา!!นี่คือ 3 ปัจจัยสำคัญ ที่จะทำให้แบรนด์ขนาดเล็กประสบความสำเร็จ

  1. วางแผนการตลาดให้ดี สร้างโอกาสทองที่จะเติบโตแม้ธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณจะมีขนาดเล็กแต่หากมีการวางแผนอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ด้วยองค์ประกอบต่างๆ เช่น สินค้า ราคา โปรโมชั่น จะเป็นบันไดไปสู่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่ใช่มากที่สุด
  2. เสริมเขี้ยวเล็บทางการตลาดให้ตัวเอง ลดต้นทุนการจ้างในปัจจุบันที่เจ้าของธุรกิจมากมาย ต่างลงทุนไปกับการจ้างคนอื่นมาทำการตลาดให้ เพียงเพราะว่า “ตัวเจ้าของธุรกิจไม่มีองค์ความรู้ในการทำการตลาดที่ถูกต้อง” หากเจ้าของธุรกิจมีความรู้ในการทำการตลาด และสามารถทำกลยุทธ์การตลาดได้ด้วยตนเองก็จะทำให้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย และทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จได้
  3. พัฒนาทักษะการตลาดให้ก้าวหน้ามากขึ้นตามเทรนอย่างรวดเร็วเนื่องจากในปัจจุบัน กระแสหรือเทรนด์ต่างๆ มีการเข้า-ออกที่รวดเร็วมากหากเจ้าของธุรกิจคว้าโอกาสนั้นมาทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก หรือเกิดการจดจำจากกลุ่มเป้าหมาย ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้การตลาดก้าวหน้า และเติบโตขึ้นในทิศทางที่ดี

ขอแนะนำอาวุธลับในการสร้างแบรนด์ แม้จะเป็นแบรนด์หน้าใหม่ มีขนาดเล็กก็ประสบความสำเร็จได้ไม่อยาก!!กับ Branding for Business Owners ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ 6 จากหลักสูตร Marketing for Business Owners

โปรแกรมการสร้างแบรนด์ให้แตกต่างกว่าคู่แข่งเพื่อให้ธุรกิจเติบโตแบบยั่งยืนมีแก่นหลักสู่การสร้างแบรนด์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก พร้อมกรณีศึกษาที่สามารถนำไปใช้สร้างแบรนด์คุณได้ทันทีถูกออกแบบมาโดยผู้มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจจริงเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลง และติดอาวุธทางความรู้ให้แก่เจ้าของธุรกิจ

เรียน 24 – 25 พฤษภาคม 2566  เวลา 19.00-22.00 น.

เรียนสดออนไลน์ผ่าน ZOOM ( สามารถดูย้อนหลังได้ )

#DigitalMarketingCourse #คอร์สสอนการตลาด#การตลาด #MBA #เรียนการตลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจ#กลยุทธ์การตลาด #99กลยุทธ์ #Strategy#Marketing

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก