Workshop Digital Marketing Strategies เหมาะกับใครบ้าง? ปูพื้นฐานการตลาดออนไลน์อย่างเป็นระบบ ขับเคลื่อนธุรกิจในยุคดิจิทัลด้วยตัวเอง

เวิร์คช็อป Digital Marketing Strategies เป็นมากกว่าเวิร์คช็อปหรือหลักสูตรทั่วๆไป นั่นก็คือ คุณจะได้เรียนรู้อย่างเป็นขั้นตอนในการสร้างกลยุทธ์การตลาดออนไลน์จากวิทยากรมากประสบการณ์ด้านการตลาดดิจิทัล

แม้แต่ละคนจะมีพื้นฐานและความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ที่แตกต่างกัน เมื่อคุณก้าวเข้ามา คุณจะไม่ต้องลองผิดลองถูกอีกต่อไปประหยัดเวลาและทรัพยากรอีกมากมายซึ่งเวิร์คช็อปครั้งนี้ จะเหมาะกับใครบ้าง วันนี้มีคำตอบมาฝากกัน

 

สิ่งที่คุณจะได้พบในเวิร์คช็อป
1. แนวโน้ม วิธีคิด รูปแบบใหม่สำหรับปี 2023
2. หลักการวางกลยุทธ์ สร้างจุดแข็ง เร่งจุดขาย
3. วิธีการบริหารงบประมาณการตลาดอย่างไรไม่ให้เกินงบ
4. เทคนิคเร่งรัดการสร้างคอนเทนต์เน้นยอดขาย
และอื่นๆ อีกมากมายตลอดหลักสูตร

 

พร้อมช่วงถามตอบเพื่อให้แน่ใจว่าทุกแนวคิดของคุณจะสามารถนำไปใช้ได้จริงในธุรกิจของคุณ
1. ไม่ต้องลองผิดลองถูก
2. ไม่ต้องเริ่มแบบไม่มีพื้นฐาน
3. ลดปัญหาอยากทำการตลาดเองแต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร

 

อบรมวันเสาร์ อาทิตย์  22 – 23 กรกฎาคม 2566 09:00 – 17:30 น.
เรียนสดออนไลน์ผ่าน ZOOM

#ทำการตลาดออนไลน์ #หลักสูตรการตลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจ#เรียนการตลาดออนไลน์

แม้จะติดกระดุมเม็ดแรกผิด แต่ขึ้นชื่อว่าธุรกิจคุณก็ยังสามารถปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นได้เสมอ ในสัมมนานี้ยังเหมาะกับ ผู้ที่ไม่มีพื้นฐานการตลาดออนไลน์เลยแม้แต่น้อยรวมถึงผู้ที่ทำการตลาดออนไลน์แบบลองผิดลองถูก และอยากเริ่มนับ 1 ใหม่ให้ถูกต้องแม้จะเคยผิดพลาด สำเร็จได้ช้ากว่าคนอื่นๆ แต่เมื่อคุณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเวิร์คช็อปอันเข้มข้นตลอด 2 วันนี้ คุณก็จะได้เรียนรู้แผนกลยุทธ์การตลาด ปรับให้มีทิศทางมากขึ้น เพื่อนำไปต่อยอดให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้

ด้วยประโยชน์ของการสร้างกลยุทธ์การตลาดออนไลน์อย่างมืออาชีพจากวิทยาการแถวหน้าของประเทศไทย ที่จะช่วยทำให้คุณประหยัดเวลาและทรัพยากรของคุณในการลองผิดลองถูก สู่การต่อยอดความสำเร็จให้กับเป้าหมายทางธุรกิจในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง จึงทำให้เหมาะกับหัวหน้าหรือผู้บริหารฝ่ายการตลาดที่ต้องการไอเดียใหม่ๆ เพื่อนำไปต่อยอดองค์กรรวมถึงเจ้าของธุรกิจที่ทำโฆษณาออนไลน์แต่ไม่มีทิศทางและยังไม่ได้ผลลัพธ์ตามต้องการหากคุณลองเข้าเพิ่มทักษะกับเราในครั้งนี้ โอกาสในการเติบโตของธุรกิจคุณก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

 และอีกหนึ่งกลุ่มคนที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับหลักสูตรนี้ได้แก่ ผู้ที่ต้องการความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ทั้งในทฤษฎีและปฎิบัติเพราะคุณจะได้ทั้งการเรียนรู้แบบจัดเต็ม และได้ลองปฎิบัติเพื่อธุรกิจของคุณเองและ กลุ่มทายาทเจ้าของธุรกิจยุคใหม่ที่เข้ามารับช่วงต่อ ต้องการเรียนรู้การทำกลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ให้เหมาะสมรวมถึงผู้ที่ทำงานในสายงานที่เกี่ยวข้องกับการตลาดออนไลน์เพื่อให้นำเคล็ดลับ และเครื่องมือที่คุณไม่เคยได้จากที่ไหน ไปใช้พัฒนาฝีมือ ยกระดับขีดความสามารถได้อย่างเหนือชั้น

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก