[SET 6] Pick a Card : ไพ่ทาโรต์คำทำนาย เมื่อไหร่ความร่ำรวยจะมาเยือนคุณ?

เลือกไพ่ Wisdom Card ทำนายว่า เมื่อไหร่ความร่ำรวยจะมาเยือนคุณ? ออกแบบเนื้อหาและศิลป์โดย T.Harv Eker ผู้เขียนหนังสือ “ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน” ที่จะพาคุณไปเดินที่ละก้าวสู่ความสำเร็จในโลกการเงิน!

ค้นหาคำตอบว่าเมื่อไหร่ความร่ำรวยจะมาเยือนคุณด้วยการอ่านไพ่ “Wisdom Card” จากสัมมนา Millionaire Mind Intensive โดยใช้ไพ่ทาโรต์เป็นตัวช่วยเปิดเผยเส้นทางสู่ความสำเร็จทางการเงินและความพึงพอใจในชีวิต ด้วยการอ่านที่ให้ความรู้สึกลึกซึ้ง คุณจะค้นพบวิธีสร้างความมั่งคั่งพร้อมกับรักษาความสุขส่วนบุคคล การเดินทางนี้จะช่วยให้คุณมุ่งหน้าไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจและความอิ่มเอมใจ

แต่ไม่ต้องห่วงไป! เราจะนำทางคุณผ่านการอ่านไพ่ที่เปิดเผยแง่มุมต่างๆ ของชีวิตและการเงิน โดยไม่ต้องพึ่งพาสัญลักษณ์แบบดั้งเดิม แต่เน้นไปที่การค้นหาความสมดุลระหว่างการสร้างความร่ำรวยและการมีความสุข เส้นทางนี้จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจในการเดินทางของคุณสู่ความสำเร็จที่แท้จริงเติบโตอย่างยั่งยืน.

ดูไพ่ใบที่ 1 คลิก

ดูไพ่ใบที่ 2 คลิก

ดูไพ่ใบที่ 3 คลิก

ดูไพ่ใบที่ 4 คลิก

ไพ่ใบที่ 1: คาดหวังความสำเร็จ

คนรวยมักคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จ พวกเขานั้นมั่นใจในความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง พวกเขาเชื่อว่าพวกเขาจะต้องค้นพบวีธิที่จะทำให้บรรลุเป้าหมาย

การ์ดทาโรต์ “คาดหวังความสำเร็จ” นำเสนอแรงบันดาลใจและความหวังให้กับผู้ที่ได้รับมัน แสดงถึงการเดินทางที่มุ่งหน้าไปยังเป้าหมายและความฝันที่ยิ่งใหญ่ อีกทั้งยังสื่อถึงความมั่นใจ, การมีความหวังและการเชื่อมั่นในความสามารถของตนเองในการทำให้ความฝันเป็นจริง มันเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นใหม่ที่มาพร้อมกับความเป็นไปได้ที่ไม่จำกัดและการเติบโตที่เกิดจากความพยายามและความทุ่มเท


การ์ดทาโรต์ใบนี้ ไม่เพียงแต่เป็นสัญลักษณ์ของความหวังและความมั่นใจเท่านั้น แต่ยังเป็นการเชิญชวนให้ปลดปล่อยศักยภาพที่ซ่อนอยู่ภายในตัวเองออกมา เป็นการกระตุ้นให้ก้าวผ่านขีดจำกัดที่ตั้งไว้เองและท้าทายความเป็นไปไม่ได้ การ์ดนี้มีพลังในการแสดงถึงการเดินทางของชีวิตที่เต็มไปด้วยความเชื่อมั่นและความพยายามอย่างไม่ลดละเพื่อบรรลุเป้าหมายและความฝัน

1.พลังของความเชื่อมั่น: การ์ดนี้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการมีความเชื่อมั่นในตนเองและในเส้นทางที่เราเลือกเดิน มันเป็นเชื้อเพลิงที่จะขับเคลื่อนเราผ่านความท้าทายและนำพาไปสู่ความสำเร็จ

2.การเปิดรับโอกาสใหม่:
การ์ดนี้ส่งเสริมให้เรามีใจที่เปิดกว้างต่อการเปลี่ยนแปลงและโอกาสใหม่ๆ การเริ่มต้นใหม่ไม่เคยสายเกินไป และมันสามารถนำไปสู่การค้นพบและความสำเร็จที่ไม่เคยคาดคิด

3.ความทุ่มเทและการทำงานหนัก:
การ์ดนี้ย้ำถึงความจำเป็นในการทุ่มเทและการทำงานหนัก เพราะทุกความพยายามจะถูกตอบแทนด้วยผลลัพธ์ที่คุ้มค่า ความสำเร็จที่แท้จริงมาจากความมุ่งมั่นและการไม่ยอมแพ้

ตัวอย่างเช่น ในช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหลงทางหรือสงสัยในความสามารถของตัวเอง การ์ดใบนี้เป็นเหมือนคำเตือนใจที่ว่าคุณมีความสามารถมากกว่าที่คิด มันเป็นเวลาที่เหมาะสมในการปล่อยให้ความกลัวทิ้งไว้ข้างหลังและเดินหน้าต่อไปด้วยความมั่นใจและความหวัง เริ่มต้นโครงการหรืองานใหม่ๆ ด้วยความเชื่อมั่นว่าคุณจะสามารถนำพาตัวเองไปสู่ความสำเร็จและบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ การ์ดนี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่พบเห็น กระตุ้นให้เราทุกคนกล้าที่จะฝันและกล้าที่จะทำให้ความฝันนั้นเป็นจริง.

คำเตือน: สัดส่วนดังกล่าวสามารถปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ชีวิตทางการเงินของแต่ละบุคคล ท่านสามารถเปลี่ยนแปลง ปรับเปลี่ยน ได้อย่างอิสระ

ไพ่ใบที่ 2: โปรโมทตัวเอง

คนรวยจะกระตือรือร้นที่จะไปโปรโมทคุณค่าของตนเอง ส่วนคนจนมักมองการขาย และการโปรโมทในด้านลบ ซึ่งสิ่งนี้เป็นอุปสรรคชิ้นใหญ่ที่ขัดขวางความสำเร็จของพวกเขา

การ์ดนี้มักจะแสดงภาพของบุคคลที่ยืนอยู่บนเวทีหรือในแสงสปอตไลท์ มือถือไมโครโฟนหรือสื่อการนำเสนออื่นๆ ที่เป็นสัญลักษณ์ของการสื่อสารและการแสดงออก รอบข้างอาจมีภาพของผู้คนที่กำลังฟังหรือดู ซึ่งเป็นการแสดงถึงผู้ชมที่คุณต้องการจะสร้างความประทับใจให้ สีสันและภาพลักษณ์ของการ์ดนี้มักจะสดใสและเต็มไปด้วยพลัง เป็นการสื่อถึงความมั่นใจและการมีชีวิตชีวา


การ์ดทาโรต์ “โปรโมทตัวเอง” เป็นการ์ดที่สื่อถึงความสำคัญของการเชื่อมั่นในตัวเองและการแสดงออกถึงความสามารถของตนเองในทางที่เป็นบวก การ์ดนี้เป็นการเตือนใจว่าการรู้จักและการนำเสนอความสามารถของตนเองให้โลกได้รับรู้เป็นส่วนสำคัญในการบรรลุความสำเร็จและการเติบโตทางอาชีพและส่วนบุคคล

1.ความมั่นใจในตัวเอง: การส่งเสริมตัวเองเริ่มต้นด้วยความมั่นใจในตัวเองและในความสามารถของตน การ์ดนี้สอนให้เราเชื่อมั่นในคุณค่าและสิ่งที่เรามี

2.การสื่อสารและการแสดงออก:
การเป็นผู้สื่อสารที่ดีและสามารถนำเสนอตัวเองออกไปในทางที่ดีที่สุดเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความประทับใจที่ยั่งยืน

3.การสร้างแบรนด์ส่วนบุคคล:
การรู้จักและเข้าใจถึงแบรนด์ส่วนบุคคลของตนเองเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความแตกต่างและโดดเด่นในสายตาผู้อื่น

4.การเปิดรับโอกาส:
การส่งเสริมตัวเองที่ดีจะเปิดประตูสู่โอกาสใหม่ๆ และช่วยให้คุณเดินไปในทางที่คุณฝันถึงได้

สมมติว่าคุณกำลังเตรียมตัวสำหรับการสัมภาษณ์งานที่สำคัญหรือการนำเสนอโปรเจคต์ต่อหน้าผู้บริหาร การ์ด “โปรโมทตัวเอง” จะเป็นแรงบันดาลใจให้คุณเตรียมตัวอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อมการพูด การเตรียมเนื้อหาการนำเสนอที่น่าสนใจ หรือแม้กระทั่งการแต่งตัวให้เหมาะสม เพื่อสร้างความประทับใจที่ดีที่สุด การ์ดนี้เตือนคุณให้มั่นใจในความสามารถของตัวเอง และใช้ทุกโอกาสในการแสดงให้โลกเห็นถึงคุณค่าและความสามารถของคุณ เพื่อนำพาตัวเองไปสู่ความสำเร็จในอนาคต

คำเตือน: สัดส่วนดังกล่าวสามารถปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ชีวิตทางการเงินของแต่ละบุคคล ท่านสามารถเปลี่ยนแปลง ปรับเปลี่ยน ได้อย่างอิสระ

ไพ่ใบที่ 3: อย่าห่วงสบายแล้วคุณจะรวย

ถ้าเป้าหมายของคุณคือ ความสุข ความสบาย คุณแทบจะไม่มีโอกาสรวย แต่ถ้าเป้าหมายของคุณ คือ ความรวย คุณจะได้รับความสุข ความสบายในที่สุด

การ์ดนี้แสดงถึงการผจญภัยและความกล้าหาญในการแสวงหาความร่ำรวยและความสำเร็จที่เหนือกว่าความสบายที่ตัวเองคุ้นเคย มันเป็นเหมือนการเดินทางที่เต็มไปด้วยความท้าทาย แต่ก็เต็มไปด้วยโอกาสในการเติบโตและพัฒนา การ์ดนี้เรียกร้องให้คุณมีความกล้าในการเสี่ยงและมีความมุ่งมั่นในการตามหาสิ่งที่จะทำให้ชีวิตของคุณเต็มไปด้วยความหมายและคุณค่ามากขึ้น

การ์ดนี้เชิญชวนให้คุณลืมความสบายที่คุณคุ้นเคยและก้าวออกจากพื้นที่สบายของคุณ เพื่อมุ่งหน้าไปยังเส้นทางที่จะนำพาความร่ำรวยและความสำเร็จมาให้คุณ

1.ออกจากพื้นที่สบาย: การ์ดนี้เตือนคุณว่าการเติบโตและความสำเร็จมักจะเกิดขึ้นนอกพื้นที่สบายของคุณ คุณต้องกล้าที่จะออกจากความสบายนั้นเพื่อสำรวจโอกาสใหม่ๆ

2.มีความกล้าหาญในการเสี่ยง:
การไล่ตามความร่ำรวยและความสำเร็จต้องการความกล้าหาญในการเสี่ยง เรียนรู้ที่จะยอมรับความไม่แน่นอนและใช้มันเป็นแรงจูงใจ

3.การมุ่งมั่นและความอดทน:
ความร่ำรวยและความสำเร็จไม่ได้มาโดยง่าย การ์ดนี้กระตุ้นให้คุณมีความมุ่งมั่นและความอดทนในการตามหาเป้าหมายของคุณ

4.ความเติบโตทางจิตวิญญาณและส่วนบุคคล:
นอกจากความร่ำรวยทางวัตถุแล้ว การ์ดนี้ยังช่วยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการเติบโตทางจิตวิญญาณและการพัฒนาตนเอง

ตัวอย่างเช่น สมมุติว่าคุณเป็นคนที่มีงานประจำที่สบาย แต่รู้สึกว่าชีวิตของคุณขาดความหมายและการเติบโต การ์ดนี้อาจสะท้อนถึงความปรารถนาลึกๆ ของคุณที่จะเริ่มธุรกิจของตัวเองหรือเปลี่ยนไปทำงานที่ท้าทายมากขึ้น มันเป็นการเตือนความจำว่าการเปลี่ยนแปลงและความเสี่ยงเป็นส่วนสำคัญในการนำพาคุณไปสู่ความร่ำรวยและความสำเร็จที่แท้จริง

ไพ่ใบที่ 4: เรียนรู้ที่จะอยู่กับตัวตนขั้นสูงของตัวเอง

ตอบสนองทุกสถานกรณ์ด้วยตัวตนที่สูงขึ้นโดยอยู่บนพื้นฐานของความรัก ไม่ใช่จากความกลัวที่อยู่บนความพึงพอใจตนเอง คุณจะไม่ใช่แค่มีความสุขมากขึ้น แต่จะรวยขึ้นด้วย

การ์ดนี้เป็นสัญลักษณ์ของการปลดปล่อยจากข้อจำกัดและความเชื่อเดิมซึ่งหยุดไม่ให้เติบโต เป็นหนึ่งในการ์ดที่สื่อถึงการเติบโตและการพัฒนาทางจิตวิญญาณ โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการเชื่อมต่อกับตัวตนที่สูงกว่าและใช้ชีวิตอย่างมีสติสัมปชัญญะ การ์ดนี้ไม่เพียงแค่เป็นการเตือนใจให้หันหลังให้กับวิถีชีวิตที่ตื้นเขิน แต่ยังเป็นการเชิญชวนให้มุ่งมั่นในการสำรวจและพัฒนาศักยภาพภายในของตัวเองอย่างเต็มที่

1.การเชื่อมต่อกับตัวตนที่สูงกว่า: การ์ดนี้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการสำรวจและเชื่อมต่อกับตัวตนที่สูงกว่าซึ่งเป็นแหล่งของความสงบ ความรู้สึกเชื่อมโยง และความเข้าใจที่ลึกซึ้งกว่า

2.การใช้ชีวิตอย่างมีสติ:
การเป็นตัวของตัวเองที่สูงกว่าไม่ได้หมายความแค่การทำสมาธิหรือฝึกหัดทางจิตวิญญาณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันด้วยความตั้งใจและการมีสติ

3.การปลดปล่อยจากข้อจำกัด:
การ์ดนี้ชวนให้คุณปลดปล่อยตัวเองจากข้อจำกัดและความเชื่อที่เก่าแก่ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการเติบโตและการพัฒนาของคุณ

4.การมองเห็นศักยภาพในตัวเอง:
กระตุ้นให้คุณมองเห็นและเชื่อมั่นในศักยภาพที่ไม่จำกัดของตัวเอง และใช้พลังนั้นเพื่อสร้างชีวิตที่มีความหมายและความสุข

สมมติว่าคุณเป็นบุคคลที่ทำงานในสภาพแวดล้อมที่เครียดและรู้สึกว่าชีวิตของคุณขาดความหมายและการเชื่อมต่อทางจิตวิญญาณ การ์ดนี้อาจเป็นการเตือนใจให้คุณหันไปให้ความสำคัญกับการพัฒนาตัวเองทางจิตวิญญาณ ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มปฏิบัติการทำสมาธิ การฝึกหัดการมีสติ หรือแม้แต่การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตเพื่อให้สอดคล้องกับค่านิยมทางจิตวิญญาณที่คุณเชื่อมั่น การ์ดนี้ช่วยเตือนคุณว่าการเชื่อมต่อกับตัวตนที่สูงกว่าและการใช้ชีวิตอย่างมีสติสามารถนำพาคุณไปสู่ชีวิตที่มีความสุขและมีความหมายมากยิ่งขึ้น

คำเตือน: สัดส่วนดังกล่าวสามารถปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ชีวิตทางการเงินของแต่ละบุคคล ท่านสามารถเปลี่ยนแปลง ปรับเปลี่ยน ได้อย่างอิสระ

เป็นอย่างไรกันบ้าง คุณได้เรียนรู้อะไรจากไพ่ทั้ง 4 ใบนี้บ้าง? เราเชื่อเลยว่าอย่างน้อยคุณอาจจะเริ่มเอะใจในความคิดและการกระทำของตนเองในอดีตหรือปัจจุบันหรือไม่? หากคุณเริ่มมีความคิดหรือความรู้สึกบางอย่างที่มันแปลกไปจากเดิม ผมอยากจะเตือนคุณว่า “นี่แหละคือโอกาสที่คุณจะได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณ”

คนส่วนใหญ่มักเชื่อว่าชีวิตถูกลิขิตด้วยชาติกำเนิด การศึกษา หรือความโชคดี.. แต่จริงๆ แล้วทุกอย่างในชีวิตคุณขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณคิดหรือมองโลกนี้ มองโอกาสที่ผ่านเข้าและออกจากชีวิตคุณ มองคนรอบตัว ดังนั้นผมจึงอยากจะขอเชิญชวนคุณมาเปลี่ยนแปลงวิธีคิดของคุณใน 3 วัน..

T.Harv Eker มุ่งมั่นในการเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนให้สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตและธุรกิจสู่ความสำเร็จอีกระดับ แต่การอ่านหนังสือเพียงอย่างเดียวไม่ได้การันตีความสำเร็จให้กับคุณ ด้วยเหตุนี้ T.Harv Eker จึงสร้างหลักสูตรสัมมนาเข้มข้น 3 วันที่ชื่อ “Millionaire Mind Intensive” ออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงวิธีคิดทางการเงินของคุณได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งในประเทศไทยเราจัดมาตั้งแต่ปี 2012

ทีมงาน PAN PHO | ภารกิจของเรา คือ การยกระดับชีวิตด้วยความรู้คุณภาพ  เราคัดสรรความรู้จากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ที่มีผลลัพธ์  เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนมากมายตลอดเวลาที่ผ่านมา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE:@PANPHO หรือ 094-242-4197 (ตลอดเวลา)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก