[SET 4] Pick a Card : ไพ่ทาโรต์สำหรับ เส้นทางการเงินที่จะพาคุณไปสู่ ความร่ำรวย

เลือกความสำเร็จทางการเงินในแบบของคุณด้วยไพ่ Wisdom Card ออกแบบเนื้อหาและศิลป์โดย T.Harv Eker ผู้เขียนหนังสือ “ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน” ที่จะพาคุณไปเดินที่ละก้าวสู่ความสำเร็จในโลกการเงิน!

ค้นหาความมั่งคั่งและความสุขในชีวิตด้วยการอ่านไพ่ “Wisdom Card” จากสัมมนา Millionaire Mind Intensive โดยใช้ไพ่ทาโรต์เป็นตัวช่วยเปิดเผยเส้นทางสู่ความสำเร็จทางการเงินและความพึงพอใจในชีวิต ด้วยการอ่านที่ให้ความรู้สึกลึกซึ้ง คุณจะค้นพบวิธีสร้างความมั่งคั่งพร้อมกับรักษาความสุขส่วนบุคคล เดินทางนี้จะช่วยให้คุณมุ่งหน้าไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจและความอิ่มเอมใจ

แต่ไม่ต้องห่วงไป! เราจะนำทางคุณผ่านการอ่านไพ่ที่เปิดเผยแง่มุมต่างๆ ของชีวิตและการเงิน โดยไม่ต้องพึ่งพาสัญลักษณ์แบบดั้งเดิม แต่เน้นไปที่การค้นหาความสมดุลระหว่างการสร้างความร่ำรวยและการมีความสุข เส้นทางนี้จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจในการเดินทางของคุณสู่ความสำเร็จที่แท้จริงเติบโตอย่างยั่งยืน.

ดูไพ่ใบที่ 1 คลิก

ดูไพ่ใบที่ 2 คลิก

ดูไพ่ใบที่ 3 คลิก

ดูไพ่ใบที่ 4 คลิก

ไพ่ใบที่ 1: เลือกซื้อสินทรัพย์

คนรวยใช้เงินซื้อสินทรัพย์ที่มีแนวโน้มว่าจะมีมูลค่าสูงขึ้น ส่วนคนจนซื้อแต่สิ่งฟุ่มเฟือยที่แน่นอนว่ามูลค่ามันจะลดลงไป คนรวยจะสะสมที่ดิน ส่วนคนจนจะสะสมใบแจ้งหนี้

การ์ดทาโรต์ใบนี้กล่าวถึงความสำคัญของการลงทุนในสิ่งที่สามารถเพิ่มมูลค่าและสร้างกระแสรายได้ในระยะยาว การ์ดนี้เป็นการเตือนใจว่าการสร้างความมั่งคั่งไม่ได้มาจากการหารายได้จากการทำงานเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงการเลือกลงทุนในสินทรัพย์ที่สามารถทำงานและสร้างผลตอบแทนให้กับคุณ

1.ศึกษาและทำความเข้าใจเกี่ยวกับสินทรัพย์ที่คุณสนใจ: ก่อนทำการลงทุน จำเป็นต้องศึกษาและวิเคราะห์เพื่อเข้าใจความเสี่ยงและศักยภาพในการสร้างผลตอบแทน

2.เริ่มต้นจากขนาดเล็กและขยายตัวไปเรื่อยๆ: ไม่จำเป็นต้องมีเงินจำนวนมากเพื่อเริ่มต้นลงทุน แต่ควรเริ่มจากสิ่งที่คุณสามารถจัดการได้และขยายการลงทุนเมื่อได้รับความรู้และประสบการณ์มากขึ้น

3.กระจายความเสี่ยง: การลงทุนในหลายประเภทของสินทรัพย์สามารถช่วยลดความเสี่ยงทางการเงินและเพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทน

4.ตั้งเป้าหมายระยะยาว: การลงทุนในสินทรัพย์ควรมองเห็นเป็นการลงทุนระยะยาวที่ต้องการความอดทนและวินัยในการรักษาและเฝ้าดู

ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการสร้างกระแสรายได้เสริม คุณอาจเริ่มต้นด้วยการลงทุนในหุ้นที่จ่ายเงินปันผล ซึ่งสามารถสร้างกระแสรายได้ประจำและมีศักยภาพในการเติบโตของมูลค่าหุ้นในระยะยาว การเรียนรู้และเริ่มต้นลงทุนด้วยจำนวนเงินที่จำกัด พร้อมทั้งการศึกษาและติดตามสถานการณ์ตลาดสามารถเป็นขั้นตอนแรกที่ดีในการเดินทางสู่ความมั่งคั่งและความอิสระทางการเงิน

คำเตือน: สัดส่วนดังกล่าวสามารถปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ชีวิตทางการเงินของแต่ละบุคคล ท่านสามารถเปลี่ยนแปลง ปรับเปลี่ยน ได้อย่างอิสระ

ไพ่ใบที่ 2: บริหารจัดการเงิน

คนรวยจะชื่นชมคนที่ประสบความสำเร็จ ส่วนคนทั่วไปมักจะไม่พอใจ ถ้าคุณมองเห็นว่าคนรวยไม่ดี ไม่ว่าจะด้วยมุมมองไหน คุณจะไม่มีวันรวย คุณจะเป็นที่คุณไม่ชอบได้อย่างไร จริงไหม?

การ์ดทาโร่ต์ใบนี้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการมีวินัยและการวางแผนทางการเงินอย่างมีสติเพื่อสร้างอนาคตทางการเงินที่มั่นคง การ์ดนี้กระตุ้นให้คุณตระหนักถึงการใช้จ่าย การออม และการลงทุนของตนเอง เพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายทางการเงินและความสำเร็จในระยะยาว

1.สร้างและติดตามงบประมาณของคุณ: กำหนดงบประมาณเพื่อติดตามรายได้และรายจ่าย ช่วยให้คุณรู้ว่าเงินของคุณไปที่ไหนและสามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้จ่ายได้

2.กำหนดเป้าหมายทางการเงิน: ไม่ว่าจะเป็นการออมเพื่อซื้อบ้าน การเกษียณอายุ หรือการศึกษา การมีเป้าหมายชัดเจนสามารถช่วยกำหนดแผนการเงินและเพิ่มแรงจูงใจในการออม

3.ลงทุนเพื่ออนาคต: การเริ่มต้นลงทุนเร็วๆ ช่วยให้คุณได้ประโยชน์จากความสามารถในการเติบโตของเงินในระยะยาวผ่านผลประโยชน์จากการทบต้น

4.เรียนรู้เกี่ยวกับการเงินส่วนบุคคล: การมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการเงินส่วนบุคคล เช่น การออม การลงทุน และการจัดการหนี้ สามารถช่วยให้คุณทำการตัดสินใจที่ดีขึ้น

สมมุติว่าคุณต้องการออมเงินเพื่อเป้าหมายระยะยาว เช่น การเกษียณอายุ คุณสามารถเริ่มต้นโดยการกำหนดเป้าหมายการออมที่ชัดเจน การสร้างงบประมาณเพื่อติดตามรายจ่ายประจำเดือน และการลงทุนในกองทุนรวมหรือหุ้นที่มีความเสี่ยงต่ำถึงปานกลาง การดำเนินการเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถจัดการเงินของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้คุณเข้าใกล้เป้าหมายทางการเงินของคุณมากขึ้น

คำเตือน: สัดส่วนดังกล่าวสามารถปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ชีวิตทางการเงินของแต่ละบุคคล ท่านสามารถเปลี่ยนแปลง ปรับเปลี่ยน ได้อย่างอิสระ

ไพ่ใบที่ 3: จงพัฒนาตัวเอง

คุณเป็นรากฐานความสำเร็จหรือความล้มเหลวทางการเงินของตัวคุณเอง หากคุณพัฒนาดูแลรากฐานอย่างดี “ผล” ก็จะออกมาดีตามเช่นเดียวกับราก

การ์ดทาโรต์ใบนี้ชวนให้คุณรับรู้ถึงความจำเป็นในการลงทุนเวลาและพลังงานในการพัฒนาตัวเองทั้งในด้านจิตใจ ร่างกาย และวิญญาณ เพื่อสร้างชีวิตที่มีความหมายและความสุขมากขึ้น การ์ดนี้กระตุ้นให้คุณมุ่งเน้นไปที่การเติบโตส่วนบุคคลและการเป็นเวอร์ชันที่ดีที่สุดของตัวเอง

1.กำหนดเป้าหมายส่วนบุคคล: กำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนสำหรับการพัฒนาตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้ทักษะใหม่ การพัฒนาสุขภาพจิต หรือการปรับปรุงสุขภาพร่างกาย

2.ปฏิบัติตามแผนอย่างมีวินัย: วางแผนการดำเนินการและปฏิบัติตามอย่างมีวินัย เพื่อให้บรรลุเป้าหมายส่วนบุคคลที่คุณได้ตั้งไว้

3.ยินดีเรียนรู้และยอมรับการเปลี่ยนแปลง: เปิดใจสำหรับการเรียนรู้และยอมรับการเปลี่ยนแปลงเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาตัวเอง

4.หาความช่วยเหลือและสนับสนุน: ไม่ว่าจะเป็นจากเพื่อน ครอบครัว หรือมืออาชีพ การมีคนสนับสนุนสามารถช่วยให้คุณเดินทางไปสู่การพัฒนาตัวเองได้ง่ายขึ้น

ตัวอย่างเช่น หากคุณได้รับการ์ด “Work on You” ในการอ่านไพ่ทาโรต์ อาจแปลว่าคุณต้องการทำงานกับตนเองเพิ่มเติม เพื่อพัฒนาด้านต่าง ๆ ของชีวิตและการงาน คุณอาจต้องการทำงานกับความเชื่อที่จำกัด หรือเพิ่มศักยภาพและทักษะใหม่ ๆ เพื่อให้คุณสามารถข้ามขั้นตอนและพัฒนาเป้าหมายในการดำเนินงานของคุณได้เร็วขึ้นและอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น การ์ดนี้เป็นการเตือนให้คุณเริ่มต้นการพัฒนาตัวเองอย่างจริงจังและมุ่งหวังสู่การเติบโตที่ยั่งยืนในอนาคต

ไพ่ใบที่ 4: ให้การสนับสนุนหรือการสร้างทีม

อย่าพยายามทำทุกอย่างด้วยตัวเอง จงค้นหานักวางแผนทางการเงินที่สามารถช่วยคุณติดตาม และสร้างมูลค่าทรัพย์สินสุทธิได้ด้วยการจัดระเบียบทางการเงิน รวมถึงคำแนะนำ การสะสม และเพิ่มพูนเม็ดเงินของคุณได้อย่างหลากหลาย

การ์ดทาโรต์ใบนี้เป็นการเรียกร้องให้คุณเน้นความเข้าใจถึงความสำคัญของการมีการสนับสนุนจากผู้อื่นหรือการสร้างทีมที่มีผลต่อความสำเร็จของเราในทุกมิติของชีวิต การ์ดนี้เป็นเหมือนเสาเรือนที่ช่วยยันเส้นทางของเราในการต่อสู้หรือเผชิญกับความท้าทายในชีวิตประจำวันหรือในสถานการณ์ทางการงาน การได้รับการสนับสนุนหรือการสร้างทีมที่แข็งแกร่งสามารถเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเติบโตและประสบความสำเร็จในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการมีคนที่เชื่อมั่นและเป็นกำลังใจส่วนตัว หรือการสร้างทีมที่มีความสามารถและประสบการณ์ที่เหมาะสม เพื่อช่วยให้เราดำเนินการผ่านมันอย่างมั่นคงและเสถียร

1.การควบคุมความสำเร็จ: การมีทีมหรือการได้รับการสนับสนุนจากผู้อื่นช่วยเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จในโครงการหรือกิจกรรมต่าง ๆ

2.ความเชื่อมั่น: การมีทีมหรือการได้รับการสนับสนุนช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นและกำลังใจในการดำเนินงานหรือการต่อสู้กับความท้าทาย

 3.การแบ่งปันความรับผิดชอบ: การมีทีมหรือการได้รับการสนับสนุนช่วยลดแรงกดดันและน้ำหนักของความรับผิดชอบที่เราต้องหาทางแก้ไขเอง

 4.การเรียนรู้และเติบโต: การมีทีมหรือการได้รับการสนับสนุนช่วยให้เรามีโอกาสในการเรียนรู้และเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ตัวอย่างเช่น, หากคุณเริ่มสนใจการลงทุนแต่ยังใหม่ต่อเรื่องนี้, การ์ดนี้อาจเป็นการเตือนใจให้คุณเริ่มจากการเรียนรู้พื้นฐานของการลงทุนและค่อยๆ ขยายความรู้ไปยังเรื่องที่ซับซ้อนขึ้น หรือหากคุณต้องการปรับปรุงสถานการณ์การเงินปัจจุบัน, มันอาจกระตุ้นให้คุณเรียนรู้เกี่ยวกับการจัดการหนี้และการออมเงินอย่างมีวินัย การ์ดนี้เป็นการยืนยันความสำคัญของการศึกษาและการเตรียมตัวเพื่ออนาคตทางการเงินที่ดีขึ้น.

คำเตือน: สัดส่วนดังกล่าวสามารถปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ชีวิตทางการเงินของแต่ละบุคคล ท่านสามารถเปลี่ยนแปลง ปรับเปลี่ยน ได้อย่างอิสระ

เป็นอย่างไรกันบ้าง คุณได้เรียนรู้อะไรจากไพ่ทั้ง 4 ใบนี้บ้าง? เราเชื่อเลยว่าอย่างน้อยคุณอาจจะเริ่มเอะใจในความคิดและการกระทำของตนเองในอดีตหรือปัจจุบันหรือไม่? หากคุณเริ่มมีความคิดหรือความรู้สึกบางอย่างที่มันแปลกไปจากเดิม ผมอยากจะเตือนคุณว่า “นี่แหละคือโอกาสที่คุณจะได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณ”

คนส่วนใหญ่มักเชื่อว่าชีวิตถูกลิขิตด้วยชาติกำเนิด การศึกษา หรือความโชคดี.. แต่จริงๆ แล้วทุกอย่างในชีวิตคุณขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณคิดหรือมองโลกนี้ มองโอกาสที่ผ่านเข้าและออกจากชีวิตคุณ มองคนรอบตัว ดังนั้นผมจึงอยากจะขอเชิญชวนคุณมาเปลี่ยนแปลงวิธีคิดของคุณใน 3 วัน..

T.Harv Eker มุ่งมั่นในการเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนให้สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตและธุรกิจสู่ความสำเร็จอีกระดับ แต่การอ่านหนังสือเพียงอย่างเดียวไม่ได้การันตีความสำเร็จให้กับคุณ ด้วยเหตุนี้ T.Harv Eker จึงสร้างหลักสูตรสัมมนาเข้มข้น 3 วันที่ชื่อ “Millionaire Mind Intensive” ออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงวิธีคิดทางการเงินของคุณได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งในประเทศไทยเราจัดมาตั้งแต่ปี 2012

ทีมงาน PAN PHO | ภารกิจของเรา คือ การยกระดับชีวิตด้วยความรู้คุณภาพ  เราคัดสรรความรู้จากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ที่มีผลลัพธ์  เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนมากมายตลอดเวลาที่ผ่านมา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE:@PANPHO หรือ 094-242-4197 (ตลอดเวลา)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก