1 ปีเปิดให้เรียนเพียง 1 ครั้ง พลาดครั้งนี้ต้องรออีก 1 ปีเต็ม รวมผลลัพธ์ของผู้เข้าร่วมสัมมนา Unleash the Power Within

เคล็ดลับ วิธีคิด และเครื่องมือที่คัดมาแล้วว่าได้ผลลัพธ์จริง ที่จะทำให้คุณเอาชนะทุกวิกฤต รับมือการเปลี่ยนแปลงในทุกสภาวะเศรษฐกิจ กำหนดชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง!!

Unleash the Power Within 2023
หรือสัมมนาที่พร้อมจะเปิดประสบการณ์ สร้างการเปลี่ยนแปลงชีวิต ธุรกิจ สุขภาพ และความสัมพันธ์อย่างที่คุณไม่เคยเป็นมาก่อน การันตีผลลัพธ์จากผู้ประสบความสำเร็จในระดับแถวหน้าของโลก จากแวดวงอาชีพต่างๆ มากมาย คุณจะได้ค้นพบหลักการ เคล็ดลับ วิธีคิด และเครื่องมือต่างๆ ที่จะพาคุณไปสู่ความสำเร็จอย่างที่คุณตั้งใจไว้ ซึ่งเป็นวิธีการเดียวกันกับที่ Tony Robbins ใช้ในการโค้ชผู้นำ นักธุรกิจและศิลปินทั่วโลก อาทิ Bill Clinton, Hugh Jackman, Princess Diana, Serena Williams ในการสร้างความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้น

และในโอกาสนี้เอง Unleash the Power Within 2023 จึงกลับมาในรูปแบบของ Live Virtual Interactive 360 ที่จะทำให้คุณสัมผัสประสบการณ์อย่างเต็มเปี่ยมได้ที่บ้านของคุณ

หากท่านใดที่กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจ ลองไปฟังผลลัพธ์ ของผู้ที่เคยเข้าร่วมสัมมนา Unleash The Power Within 2022 VIRTUAL 

– “สัมมนา UPW คือสัมมนาที่จะปลดล็อควิธีคิดและขั้นตอนการที่จะพาคุณไปสู่ความสำเร็จที่คอยคุณอยู่ข้างหน้า”

– “เราสามารถเอาชนะความกลัวที่สุดของตัวเองได้ และถ้าหากเราเอาชนะความกลัวเหล่านี้ไม่ได้ เราก็ไปสู่ความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งไม่ได้”

– “คือคิดว่า Tony Robbins เก่งมากๆ แต่พอมาเจอ ก็ไม่นึกเลยว่าจะเก่งขนาดนี้ คือเนื้อข้อมูล และหลักสูตรมันตอบโจทย์และได้ผลดีมากๆ”

– “มันไม่ได้แค่พลังงาน แต่มันได้ Mindset ได้อะไรมากกว่านั้น เป็นคอร์สที่คุ้มมากๆ และสามารถนำไปใช้อะไรได้มากกว่าแค่เรื่องของความหลงใหล”

อบรมวันพฤหัสฯ-จันทร์   20 – 23 กรกฎาคม 2566 (สิ้นสุด 24 กรกฎาคม 2566 เวลาไทย) 

เรียนสดออนไลน์ผ่าน ZOOM

#panpho #UPW #UnleashThePowerWithin #ยกระดับชีวิตและธุรกิจด้วยความรู้คุณภาพ #Seminar #UPW2020#TONYROBBINS #UNLEASH #THEPOWER #WITHIN #Virtual

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก