สามารถประหยัดค่าการตลาดไปได้ถึง 2 เท่า! เมื่อมาเป็นส่วนหนึ่งของ FUTURE OF AI SUMMIT

นอกจากจะประหยัดเวลา ยังสามารถประหยัดค่าการตลาดไปได้ถึง 2 เท่า! เมื่อมาเป็นส่วนหนึ่งของ FUTURE OF AI SUMMIT 

ในหลักสูตรนี้ เราจะพาคุณไปเปิดโลก ของเครื่องมือ AI แนวหน้าของวงการกว่า 400+ เครื่องมือ ที่สามารถช่วยให้คุณสร้างข้อได้เปรียบเหนือคู่แข่งคนอื่นๆ

“เมื่อไม่ใช่เวลาเยอะ ก็มีเวลาเหลือไปพัฒนาส่วนอื่นๆ ได้มากกว่าเมื่อประหยัดต้นทุนได้มากกว่า คุณก็สามารถสร้างผลกำไรได้มากกว่า”

FUTURE OF AI SUMMIT สัมมนา 2 วันที่จะพาคุณไปค้นพบกับ “ทางลัด” สู่การปลดล็อคศักยภาพธุรกิจคุณด้วยขุมพลังของ AI

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้

1. เจาะลึกชุดคำสั่งและเทคนิคในการ ดึงศักยภาพของ AI ให้ทำงาน อย่างที่คุณตั้งใจ

2. Usage Case ต่างๆ ในการใช้ AI ทำงานให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด (Marketing, Customer Service, Design, Human Resources, Social Media)

3. ประหยัดเวลาในการ “ลองผิิดลองถูก” ด้วยคำแนะนำจากวิทยากรที่จะช่วย บอกคุณว่าอะไรได้ผลไม่ได้ผล

4. วิธีเพิ่มจำนวน LEADS จาก เดิมด้วยการใช้ AI ทำงาน ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

5. เพิ่มจำนวนยอดขายมากขึ้น ด้วยการทำให้ LEADS ของคุณ กลายเป็นลูกค้าอย่างรวดเร็ว

6. เพิ่มมูลค่าการซื้อแต่ละ ครั้งของลูกค้าอย่างน้อย 10-50% ด้วยการใช้ AI และอื่นๆ อีกมากมาย

อบรมวันเสาร์ อาทิตย์

24 – 25 มิถุนายน 2566   09:00 – 18:00 น. เรียนสดออนไลน์ผ่าน ZOOM วิทยากรสอนเป็นภาษาอังกฤษ

#ทำการตลาดออนไลน์ #คอร์สสอนยิงโฆษณา #หลักสูตรการตลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจ #เรียนการตลาดออนไลน์ #CHATGPT #AI #สอนการใช้AI #การตลาดออนไลน์

เมื่อ “เวลา” เป็นสิ่งมีค่า และไม่สามารถเรียกกลับมาได้เหมือนเงินที่แม้ขาดทุนวันนี้ ก็ยังมีโอกาสสร้างกำไร และเรียกต้นทุนกลับคืนมา เราจึงขอแนะนำหลักสูตรนี้เพื่อให้คุณสามารถนำเครื่องมือ และเทคนิคที่เราได้เรียนรู้ไปทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น ไม่ต้อง “เสียเวลาลองผิดลองถูก”

 แม้จะช่วยประหยัดเวลาได้เยอะขึ้น แต่เรื่องของความเป๊ะ ความสมบูรณ์แบบก็ยังตามมาด้วยเช่นกัน เพราะการทำงานของ A.I (Articificial Intelligence) ที่บทบาทในการทำงานอย่างมาก สามารถทำงานบนโลกดิจิตอลได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และต้นทุนต่ำอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

 นี่คือช่วงเวลาสุดพิเศษ เรียนกับ 1 ในสุดยอดนักการตลาดออนไลน์ระดับโลก
อย่าง Peng Joon หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์แถวหน้าของโลก
มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีใน 20 ประเทศทั่วโลก 

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เขาได้ช่วยเหลือเจ้าของธุรกิจและนักการตลาดชั้นนำของโลกในการสร้างยอดขายอย่างก้าวกระโดดด้วยกลยุทธ์ เทคนิค และวิธีคิดที่สามารถนำไปใช้ได้จริงทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดให้กับบุคคลชั้นนำของโลกอาทิ Richard Branson, Tony Robbins, Robert Kiyosaki และอื่นๆ อีกมากมาย

ปัจจุบัน Peng Joon ได้สร้างความสำเร็จอีกระดับด้วยการช่วยเหลือเจ้าของธุรกิจมากกว่า 50,000 ชีวิตทั่วโลกจากหลากหลายอุตสาหกรรมในการสร้างธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จด้วยวิธีการที่เขาคิดค้นขึ้น

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก