เผย 3 เหตุผลทำไม Unleash the Power Within 2023 ถึงเป็นสัมมนาที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร หรืออยู่ที่ไหนของมุมโลกก็ห้ามพลาด

 พลิก “วิกฤต” ให้เป็น “โอกาส” จะดีกว่าหรือไม่ ? ถ้าตัวคุณเองสร้างสามารถเปลี่ยนแปลงบางสิ่งเพื่อจะยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นได้ไปแบบตลอดกาล!!

ทำไม Unleash the Power Within 2023 ถึงเป็นสัมมนาที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร หรืออยู่ที่ไหนของมุมโลก ก็ห้ามพลาด! ลองไปฟัง 3 เหตุสำคัญที่ทาง แพน โฟ อยากจะบอกต่อให้ทุกท่านได้ทราบกัน

1) ในสัมมนาครั้งนี้จะเต็มไปด้วยเคล็ดลับ วิธีคิด และเครื่องมือต่างๆ เพื่อให้คุณเอาชนะทุกสภาวะเศรษฐกิจ และได้รับโอกาสใหม่ๆ ที่จะตามมา หลังจากผลกระทบจากวิกฤตที่คุณพบเจอมา ซึ่งเป็นวิธีการเดียวกันกับที่ Tony Robbins ใช้ในการโค้ชผู้นำ นักธุรกิจและศิลปินทั่วโลก

2) คุณจะได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของคอมมูนิตี้ของเรา ที่รวมเอาผู้คนจากหลากหลายประเทศทั่วโลก ในอาชีพและอุตสาหกรรมต่างๆ ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้เรียนรู้ ต่อยอด และสร้างมิตรกับเพื่อนๆ ที่หลากหลาย แต่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน นั่นก็คือการสร้างชีวิตที่มีความสุขและสมบูรณ์แบบ

3) อยู่ที่ไหนก็เข้าร่วมได้สะดวก ไม่ต้องเดินทางเพราะเป็นสัมมนาสดออนไลน์ผ่านระบบ ZOOM  เรียนได้ที่บ้านคุณผ่านมุมกล้องกว่า 360 องศา คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเรียนรู้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อให้คุณได้ใช้โอกาสนี้ในการพัฒนาศักยภาพ ขยายขีดจำกัด และเอาชนะในทุกวิกฤตได้อย่างชาญฉลาด 

ตลอดทั้ง 4 วัน จะเป็นช่วงเวลาที่คุณไม่มีวันลืมลง! เพราะจะพาคุณเปิดประสบการณ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณไปตลอดกาล!! หาคำตอบได้ในหลักสูตร Unleash the Power Within 2023

อบรมวันพฤหัสฯ-จันทร์ 20 – 23 กรกฎาคม 2566 (สิ้นสุด 24 กรกฎาคม 2566 เวลาไทย) เรียนสดออนไลน์ผ่าน ZOOM

#panpho #UPW #UnleashThePowerWithin #ยกระดับชีวิตและธุรกิจด้วยความรู้คุณภาพ #Seminar #UPW2020 #TONYROBBINS #UNLEASH #THEPOWER #WITHIN #Virtual

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก