เปลี่ยนการพูดที่น่าเบื่อเป็นการพูดที่เปี่ยมด้วยพลังและน่าทึ่ง ด้วยหลักสูตร “Train The Trainer”

เปลี่ยนการพูดที่น่าเบื่อ ให้เป็นการพูดที่เปี่ยมไปด้วยพลังและน่าทึ่งมากกว่าเดิม และเมื่อคุณสามารถทำให้การพูดหรือการนำเสนอของคุณมีความน่าดึงดูดและเป็นที่สนใจ นั่นแปลว่าคุณก็มาไกลจนจะถึงความสำเร็จที่ต้องการ!

แม้ว่าคุณจะขายไม่เก่ง ไม่มีประสบการณ์ ที่ “Train the Trainer” คือที่ที่จะเปลี่ยนคุณจากบุคคลธรรมดาให้เป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยมและโดดเด่น โดยใช้เพียงเครื่องมือธรรมดาๆ ที่จะดึงเอาศักยภาพและความเป็นสุดยอดของคุณออกมาได้มากที่สุด

จะดีกว่าไหม ถ้าทันทีที่คุณจับไมค์เริ่มพูดคุณสามารถดึงดูดผู้ฟังให้สนใจคุณได้ตั้งแต่ต้นเหมือนโดนมนต์สะกด…ในหลักสูตร “Train The Trainer” มีเคล็ดลับและขั้นตอนง่ายๆ ที่จะทำให้คุณเป็นนักพูดในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน!

มาเริ่มเรียนรู้การวางเนื้อหาอย่างมีหลักการตั้งแต่วันนี้ เพื่อให้คุณได้ค้นพบวิธีคิดและเครื่องมือที่นักพูดแถวหน้าของโลกส่วนใหญ่นั้นใช้กัน ช่วยเพิ่มมูลค่าของสิ่งที่คุณจะสอนได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน!!

ออกแบบและพัฒนาหลักสูตรโดย T.Harv Eker
ผู้เขียนหนังสือ The Secret of Millionaire Mind ไขรหัสลับสมองเงินล้าน

 

วันที่ 5 – 8 ตุลาคม 2566  ปีนัง, ประเทศมาเลเซีย

#panpho #THarvEker #6Jars #เรียนกับแบร์ #BlairSinger #สร้างเทรนเนอร์ #อาจารย์ของอาจารย์ #สร้างยอดขาย

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก