รวมสิ่งที่คุณจะได้จาก Train The Trainer คุณเองก็เป็น “เทรนเนอร์เงินล้าน” ได้ง่ายๆ

จะดีกว่าไหม ? ถ้าในวันนี้คุณได้ทำในสิ่งที่คุณรักพร้อมทั้งสร้างเงินล้านไปควบคู่กันหลักสูตร Train The Trainer 4 วันที่ได้รวบรวมทุกสิ่งที่เทรนเนอร์ชั้นนำของโลกต้องการ จนถูกยกให้เป็น “หลักสูตรการสร้างเทรนเนอร์ที่ดีที่สุดของโลก”

สิ่งที่คุณจะได้จาก Train the Trainer

1) หลักการสร้างธุรกิจโดยการสอน สิ่งที่คุณรักพบหลักการสร้างบริบทและเนื้อหา เพื่อให้คุณสามารถถ่ายทอดความคิด ไปดึงดูดผู้ฟังได้โดยง่าย พร้อมทั้งสร้างรายได้จากการช่วยแก้ปัญหาให้คนจำนวนมากได้อีกด้วย

2) ค้นพบระบบการสอนที่จะทำให้ทีมของคุณเป็นที่ 1 เรียนรู้หลักการและองค์ประกอบในการเป็น “ผู้นำ” ให้กับทีมหรือองค์กรของคุณ ต่อยอดไปยังการสร้างทีมที่จะเป็นตัวชี้วัดว่าธุรกิจคุณจะ “รุ่ง” หรือจะ “ร่วง”!! 

3) เรียนรู้ Template การสอนที่ทำให้คุณกลายเป็นมืออาชีพ เรียนรู้ 5 ขั้นตอนที่จะทำให้ผู้ฟังสนใจ และให้ความสำคัญกับคุณ ซึ่งจะช่วยยกระดับให้คุณกลายเป็นนักพูดระดับแนวหน้าโดยไม่ต้องพึ่งสคริปต์

4) รับใบประกาศฯการสอนจากวิทยากรระดับโลก คุณจะได้รับใบประกาศนียบัตรจบหลักสูตรจากทีมงานของ T.Harv Eker ที่จะช่วยให้คุณมีมาตรฐานรองรับการสอนและหลักการที่คุณได้ใช้ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับหลักสูตรและการสอนของคุณ

อบรมวันที่ 5 – 8 ตุลาคม 2566
ปีนัง, ประเทศมาเลเซีย

#panpho #THarvEker #6Jars #เรียนกับแบร์ #BlairSinger #สร้างเทรนเนอร์ #อาจารย์ของอาจารย์ #สร้างยอดขาย

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก