พูดไม่เก่ง ขายไม่เก่ง ไม่มีประสบการณ์ การนำเสนอของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ทุกอย่างเป็นไปได้ที่ Train the Trainer

พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รัก(ในการขาย)แบบหมดใจทุกอย่างเป็นไปได้ที่ Train the Trainer

เพราะในสัมมนา Train The Trainer  ออกแบบหลักสูตร โดย T.Harv Eker โดยมี Blair Singer วิทยากระดับตำนาน และปรมาจารย์ด้านการขาย เป็นผู้สอนมีเคล็ดลับ และทริคแบบมืออาชีพที่จะทำให้คุณ “ปิดการขาย” บนเวที หรือการนำเสนอเพื่อกระตุ้นให้ผู้ฟังนั้นซื้อสินค้าหรือบริการของคุณได้อย่างรวดเร็ว

ไม่ว่าคุณจะพูดไม่เก่ง ขายไม่เก่ง ไม่มีประสบการณ์ คุณก็สามารถเปลี่ยนเป็นบุคคลที่พิเศษและมีความโดดเด่นขึ้น รวบรวมทักษะในการเป็นวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญ รู้ใจกลุ่มเป้าหมายและสร้างยอดขายได้ในเวลาอันรวดเร็ว

คุณจะได้รับใบประกาศนียบัตรจบหลักสูตรจากทีมงานของ T.Harv Eker ที่จะเป็นเครื่องการันตีถึงมาตรฐานระดับโลกเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับหลักสูตรและการสอนของคุณ

 

วันที่ 5 – 8 ตุลาคม 2566   ปีนัง, ประเทศมาเลเซีย

#panpho #THarvEker #6Jars #เรียนกับแบร์ #BlairSinger #สร้างเทรนเนอร์ #อาจารย์ของอาจารย์ #สร้างยอดขาย

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก