ปลดล็อคความคิดแบบเดิมๆที่จะฉุดรั้งคุณจากความสำเร็จสัมมนา 4 วันเข้มข้นของ Unleash The Power Within

ถ้าความคิดแบบเดิมๆ วนลูปซ้ำๆ ไม่อาจทำให้คุณเดินไปข้างหน้าสู่เป้าหมายการปลดล็อดความคิดแบบนั้นเพื่อให้ไม่ต้องถูกรั้งไว้ นับเป็นทางเลือกที่ดีกว่านี่คือโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตที่จะพบกับวิธีคิดและขั้นตอนใหม่ๆที่จะพาคุณไปสู่ความสำเร็จที่คอยคุณอยู่ข้างหน้า

ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน คุณจะเป็นใคร หรือคุณจะประสบความสำเร็จแค่ไหน สัมมนา Unleash the Power Within จะเป็นประสบการณ์ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณไปในทิศทางที่ดีขึ้น
การันตีด้วยผู้เข้าร่วมสัมมนามากกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก จากแวดวงอาชีพต่างๆมากมาย

 

อบรมวันพฤหัสฯ-จันทร์ 20 – 23 กรกฎาคม 2566 (สิ้นสุด 24 กรกฎาคม 2566 เวลาไทย 19.00 น.-03.00 น.) 
เรียนสดออนไลน์ผ่าน ZOOM

#panpho #UPW#UnleashThePowerWithin#ยกระดับชีวิตและธุรกิจด้วยความรู้คุณภาพ #Seminar #UPW2020#TONYROBBINS #UNLEASH #THEPOWER #WITHIN#Virtual

ในเมื่อความคิดแบบเดิมๆ มันไม่เวิร์คก็ต้องลองคิดแบบนอกกรอบ เพื่อเปลี่ยนมุมมองใหม่ๆ
คุณจะได้พบกับเคล็ดลับ และวิธีการเดียวกันกับที่ Tony Robbins ใช้ในการโค้ชผู้นำ นักธุรกิจและศิลปินทั่วโลกในการสร้างความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้นอาทิ Bill Clinton, Hugh Jackman, Princess Diana, Serena Williams

ไม่ว่าโลกนี้จะเปลี่ยนแปลงไปเร็วแค่ไหน
เรื่องการปรับตัวให้อยู่รอดจะไม่ใช่ปัญหาของคุณอีกต่อไปคุณก็จะสามารถเติบโตและประสบความสำเร็จในทุกๆ จังหวะของชีวิตแม้คุณจะมาจากต่างที่ ต่างสภาพแวดล้อม หรือเคยประสบความสำเร็จในขั้นไหนมาได้ใช้ชีวิตที่ใจตัวเองปรารถนาและความมั่นคงที่ทำให้คุณไม่รู้สึกกลัวเมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลง

สัมมนาเดียว แต่สร้างการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรอบด้าน
1.ชีวิต 
2.ความรัก 
3.ความสัมพันธ์ 
4.สุขภาพ 
5.ธุรกิจ
ยืนยันโดยผลลัพธ์จากผู้เข้าร่วมสัมมนาครั้งก่อนๆที่สามารถนำไปใช้จนเกิดประโยชน์กับชีวิตประจำวันและการันตีว่ามันได้ผลจริง!!

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก