บุคคลที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จระดับโลก มีใครกันบ้างที่เปลี่ยนความคิดโดย Tony Robbins

สัมมนา Unleash the Power Within คือโอกาสที่จะได้เรียนรู้วิธีคิด เครื่องมือ และวิธีการแบบเข้มข้นจาก Tony Robbinsหรือผู้เป็นนักเขียน นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ ไลฟ์โค้ชผู้โด่งดังที่ทำให้เหล่าบุคคลที่มีชื่อเสียงต่างประสบความสำเร็จในระดับโลกมาแล้วมากมาย เช่น

1) Serena Willams (นักเทนนิสหญิงแถวหน้าของโลก)
“ด้วยความช่วยเหลือจาก Tony Robbins, ฉันสามารถสร้างมาตรฐานความสำเร็จที่สูงขึ้น ฉันสามารถยกระดับฝีมือเทนนิสและชีวิตของฉันสู่ความเป็นไปได้ใหม่ๆที่มากขึ้น”

2) MARC BENIOFF (CEO และผู้ก่อตั้งบริษัท Salesforces.com)
“Tony Robbins และกลยุทธ์เครื่องมือของเขา คือหัวใจของวัฒนธรรมในองค์กรเราตั้งแต่เริ่มก่อตั้งองค์กร เขาคือกุญแจสำคัญของการเป็นผู้นำของ Salesforce.com สู่การเป็นบริษัทมูลค่า 13,000 ล้านดอลล่าร์”

3) Gerard Butler (นักแสดงแถวหน้าของ Hollywood)
“บางครั้งผมอาจเสียโฟกัส และมีความกลัว แต่วิธีการที่ Tony Robbins ได้ใช้สอนนั้นสามารถนำไปใช้ได้จริงและชาญฉลาดอย่างมาก ซึ่งผมสามารถนำมาใช้ในการจัดการกับความกลัวและกล้าทำในสิ่งใหม่ๆ”

4) Oprah Winfrey (พิธีกรรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง)
“ฉันคิดว่าฉันทำไม่ได้ แต่ Tony Robbins บอกให้ฉันทำได้ และกระซิบฉันว่า Yes Yes Yes ซึ่งในที่สุดฉันก็ทำมันสำเร็จ ทั้งๆที่ฉันเองก็ไม่คิดว่าทำได้”

5) Hugh Jackman (นักแสดงแถวหน้าของ Hollywood)
“ผมเคยเจอเรื่องแย่ๆ และ Tony Robbins ก็สามารถช่วยทำให้ผมจัดการกับความกลัว
และความรู้สึกแง่ลบเหล่านั้นได้”

6) Bill Clinton (อดีตประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา)
“Tony Robbins มีของขวัญสุดพิเศษ เขาไม่ได้ให้เพียงแค่แรงบันดาลใจ แต่เขาได้สอนบทเรียนสำคัญที่ทุกคนจะต้องเรียนรู้ในการใช้ชีวิต”

ขอแนะนำสัมมนา Unleash The Power Withinสัมมนา 4 วันที่เข้มข้นนี้ เพราะนี่จะเป็นโอกาสที่คุณกลับไปสู่จุดเริ่มต้นครั้งใหม่ของชีวิตคุณ ในการสร้างโอกาสและความเป็นไปได้ในระดับที่สูงขึ้น ดีขึ้น และรวดเร็วยิ่งขึ้นคุณจะได้พบกับเคล็ดลับ และวิธีการเดียวกันกับที่ Tony Robbins ใช้ในการโค้ชผู้นำ นักธุรกิจและศิลปินทั่วโลกในการสร้างความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้น

 

บรมวันพฤหัสฯ-จันทร์  20 – 23 กรกฎาคม 2566 (สิ้นสุด 24 กรกฎาคม 2566 เวลาไทย 19.00 น.-03.00 น.)
เรียนสดออนไลน์ผ่าน ZOOM

#panpho #UPW#UnleashThePowerWithin#ยกระดับชีวิตและธุรกิจด้วยความรู้คุณภาพ #Seminar#UPW2020#TONYROBBINS #UNLEASH #THEPOWER #WITHIN#Virtual

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก