ถอด 5 องค์ประกอบการตลาดที่เจ้าของธุรกิจมือใหม่มักทำพลาด!

ถอด 5 องค์ประกอบสำคัญที่นักธุรกิจมือใหม่มักทำพลาด ผู้ประกอบการมือใหม่มักจะทำสิ่งต่างๆ ตามจุดมุ่งหมายหรือความต้องการของตนเองเป็นส่วนใหญ่ อาจด้วยเพราะมั่นใจในแนวความคิดของตน เลือกทำตามความเชื่อของตนเองเป็นหลัก ซึ่งปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้นมันก็เป็นการทำให้นักธุรกิจมือใหม่ “ก้าวพลาด”จนธุรกิจไม่เกิดผลลัพธ์ตามที่หวัง ซึ่งจะมีเรื่องใดบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย

ขอแนะนำ หลักสูตร Marketing for Business Owners หลักสูตรการตลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจ มีกลยุทธ์และวิธีคิดทางธุรกิจที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างต่อเนื่องช่วยให้คุณวิเคราะห์ยอดขายเพื่อลงทุนการตลาดอย่างประหยัดและคุ้มค่า

ครบจบทุกองค์ความรู้ที่เจ้าของธุรกิจต้องใช้ในการทำการตลาดให้ประสบความสำเร็จ

ตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจที่..

✅ รับผิดชอบงานการตลาดและการขายของบริษัท

✅ ชอบเรียนรู้และพัฒนาตนเอง มีเวลาจำกัด ไม่อยากเดินทาง

✅ อยากเพิ่มคอนเนคชั่นสังคมเจ้าของธุรกิจหลากหลายอาชีพ

หลักสูตรระยะสั้นภาคค่ำเรียนสดออนไลน์ผ่าน ZOOM💥

เรียน 25, 26, 27เมษายน 2566📅อังคาร พุธ พฤหัสบดี⏰เวลา 19:00-22:00 น.💻เรียนสดออนไลน์ผ่านทาง ZOOM

#panpho #THarvEker #6Jars#เรียนกับทีฮาร์ฟ #ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน#คิดอย่างไรให้รวย #หกกระปุก #สมองเงินล้าน

1. พลาดเพราะไม่สำรวจความต้องการของตลาดความต้องการของตลาดถือเป็นสิ่งสำคัญมาก คุณจะขายสินค้าคุณได้อย่างไร ถ้าวันนี้คุณค้นพบว่าในตลาดไม่ได้มีคนที่กำลังตามหาสินค้าชนิดเดียวกันกับที่คุณผลิตมาขาย..

คุณควรศึกษาและนำข้อมูลเหล่านั้นมาประเมินพร้อมผสมผสานไอเดียลงไป เพื่อให้ได้สินค้าและบริการที่เป็นไปตามแนวความคิดของตัวเองและโดนใจลูกค้าแต่ต้องอย่าลืมว่าในตลาดปัจจุบันมีการแข่งขันที่สูง ผู้ประกอบการควรผลิตสินค้าและบริการให้ใช้งานง่าย แต่มีคุณภาพดีเพราะหากใช้ยากเกินไป ลูกค้าก็อาจหันไปพิจารณาสินค้าของคู่แข่งได้

2. พลาดเพราะบริหารแบบไม่มีขั้นตอน รีบร้อนทำทุกอย่างด้วยตัวเองถือเป็นเรื่องที่ดีที่เจ้าของธุรกิจจะสามารถลงมือทำ และจัดการอะไรหลายๆ อย่างได้ด้วยตนเองซึ่งเป็นการเซฟงบในส่วนของการลงทุนได้

แต่การจะทำทั้งหมดโดยไม่ประเมินขีดจำกัดความสามารถก่อน ก็อาจให้ผลลัพธ์ในทางที่ไม่ดีกลับมา เช่น บางคนอาจถนัดในด้านออกแบบสินค้า แต่ไม่เก่งเรื่องการขาย หรือบางคนอาจเก่งพูดคุยกับลูกค้า แต่ไม่เก่งเลยเรื่องตัวเลข ดังนั้นผู้ประกอบการมือใหม่ควรแบ่งงานตามความถนัด หรือหาผู้มีความชำนาญด้านนั้นๆ มาช่วยเสริมทีมจะเป็นการดีกว่าเพื่อให้งานเหล่านั้นออกมาดีที่สุด

3. พลาดเพราะไม่ทำแบรนด์ให้แตกต่างจากคู่แข่งหากธุรกิจของคุณมีสินค้าที่เหมือนกับแบรนด์คู่แข่งหลายๆ เจ้าในตลาดคุณควรเริ่มสร้างความต่างให้โดดจากสินค้าแบบเดียวกัน เพราะกลยุทธ์นี้เอง จำช่วยทำให้สินค้าและธุรกิจคุณมีความชัดเจนต่อความต้องการของผู้บริโภคหากมีสินค้าแบบเดียวกัน แบรนด์ประเภทเดียวกัน ด้วยการแข่งขันทางการตลาดที่สูงก็อาจทำให้คุณไม่สามารถประสบความสำเร็จได้

4. พลาดเพราะลงทุนการตลาดด้วยจำนวนเงินที่มากเกินไปและไม่คุ้มค่า การใช้เงินลงทุนเพื่อเริ่มต้นธุรกิจถือเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทุกๆ แบรนด์แต่สิ่งที่จะแตกต่างกัน นั่นคือเรื่องของปริมาณในการนำเงินมาลงทุนหากคุณลงทุนการตลาดด้วยจำนวนเงินที่มากเกินไปและได้ผลลัพธ์ที่ไม่คุ้มค่ากลับมา เท่ากับว่าคุณก็มีโอกาสที่จะขาดทุนสูงตั้งแต่เริ่ม ดังนั้นควรวิเคราะห์ข้อมูลให้ดีก่อนเริ่มตัดสินใจลงทุน ยิ่งคุณลงทุนได้น้อยเท่าไหร่ แล้วได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่า ก็จะยิ่งทำให้ประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

 

5. การทำคอนเทนต์ ถือเป็นหัวใจหลักสำคัญที่หากทำออกมาดีจะทำให้ธุรกิจปัง แต่ในขณะเดียวกัน หากทำไม่ดี ก็อาจปังปินาศได้เช่นกัน หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจมือใหม่ที่ใช้คอนเทนต์ที่ไม่สร้างสรรค์ และสามารถดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้ไม่สามารถสะกดนิ้วลูกค้าไม่ให้เลื่อนผ่านได้ ความผิดพลาดตรงนี้จะทำให้แบรนด์ของคุณไม่เกิดความน่าสนใจ ซึ่งส่งผลต่อการเกิดยอดขายได้ด้วยเช่นกัน

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก