เปิดประสบการณ์ที่จะเปลี่ยนแปลง ชีวิต ธุรกิจ สุขภาพ ความสัมพันธ์ พร้อมพาคุณออกจากทุกวิกฤตและพาไปสู่ความสำเร็จ

 พลิกชีวิตและอนาคตของคุณให้เปลี่ยนไปแบบตลอดกาล กับสัมมนา Unleash the Power Within 2023
พบกับช่วงเวลาในการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะพาคุณออกจากทุกวิกฤตและนำคุณสู่ความสำเร็จเปลี่ยนทุกสิ่งที่เคยกลัว ให้รับมือได้อย่างเหมาะสม ทั้งในด้านชีวิต ธุรกิจ สุขภาพ และความสัมพันธ์คุณจะรู้สึกว่าเดินไปในทิศทางที่ดีขึ้นแบบไม่เคยเป็นมาก่อนการันตีด้วยผู้เข้าร่วมสัมมนามากกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก จากแวดวงอาชีพต่างๆมากมาย
ซึ่งคุณไม่ต้องกังวลในเรื่องของภาษาเพราะมีบริการแปลภาษา เพื่อให้เข้าถึงข้อมูลได้อย่างครบถ้วนโดยคุณจะได้รับ

– บริการแปลภาษาไทยสดตลอดสัมมนา

– UPW Workbook ภาษาไทย 1 เล่ม

ตลอดทั้ง 4 วัน จะเป็นช่วงเวลาที่คุณไม่มีวันลืมลง!เพราะจะพาคุณเปิดประสบการณ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณไปตลอดกาล!!

อบรมวันพฤหัสฯ-จันทร์ 20 – 23 กรกฎาคม 2566 (สิ้นสุด 24 กรกฎาคม 2566 เวลาไทย) เรียนสดออนไลน์ผ่าน ZOOM

#panpho #UPW #UnleashThePowerWithin#ยกระดับชีวิตและธุรกิจด้วยความรู้คุณภาพ #Seminar #UPW2020#TONYROBBINS #UNLEASH #THEPOWER #WITHIN#Virtual

ในตลอดเวลาที่ผ่านมา Tony Robbins ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับผู้คนทั่วโลก ในการดึงศักยภาพและความสำเร็จของแต่ละบุคคล ให้ออกมาเป็นกระบวนการการใช้ชีวิตที่สามารถที่ตอบโจทย์กับความต้องการในตัวบุคคลได้อย่างเหมาะสมสิ่งที่จะทำให้รู้สึกแตกต่างจากสัมมนาทั่วไปคือ การพลิกมุมมองการใช้ชีวิตของคุณให้เติบโตอย่างก้าวกระโดดในทันที โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาในการลองผิดลองถูกเพราะบุคคลที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญแบบเฉพาะด้าน จะมาแชร์ให้คุณฟังแบบหมดเปลือก

นับเป็นเรื่องธรรมดาของทุกคนที่ต้องเกิด “ความกลัว” ขึ้นเมื่อต้องเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงแต่การกระโดดออกมาจากเซฟโซนนี้ หากคุณเลือกจุดมุ่งหมายอย่างไม่ผิดพลาดตัดสินใจอย่างชาญฉลาด คุณก็จะสามารถชีวิตที่ปรารถนา และมีความมั่นคงได้ในทุกช่วงเวลา
สัมมนา 4 วันที่เข้มข้นนี้ จะช่วยพาคุณออกจากปัญหาเดิมๆที่เกิดจากวิธีคิดของคุณ ด้วยวิธีคิด เครื่องมือ และวิธีการที่สามารถนำไปใช้สร้างความมั่งคั่งได้อย่างแท้จริงในทุกๆ จังหวะของชีวิต

เมื่อคุณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Unleash the Power Within 2023 Live Virtual คุณจะได้พบเจอกับผู้คนจากหลากหลายประเทศทั่วโลก ในอาชีพและอุตสาหกรรมต่างๆ ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้เรียนรู้ ต่อยอด และสร้างมิตรกับเพื่อนๆที่หลากหลาย แต่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน นั่นก็คือการสร้างชีวิตที่มีความสุขและสมบูรณ์แบบ

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก