เรียนรู้การใช้เครื่องมือ AI เพื่อสร้างยอดขายอย่างก้าวกระโดดในเวลาเพียง 2 วัน

ถึงเวลาที่คุณจะเลือกว่า คุณจะใช้ A.I สร้างความได้เปรียบ หรือจะให้มันแย่งโอกาสไปจากคุณ

FUTURE OF A.I. SUMMIT 2023

เรียนรู้เครื่องมือ วิธีคิด และกรณีศึกษาการใช้ A.I ในธุรกิจต่างๆ เพื่อสร้างยอดขายอย่างก้าวกระโดด
โดยไม่ต้องเสียเวลาสร้างทีมอีกต่อไป


24 – 25 มิถุนายน 2566 | เวลา 09:00 – 18:00 น. | เรียนสดออนไลน์ผ่าน ZOOM

นี่คือก้าวกระโดดที่สำคัญ ที่จะชี้วัดว่าในอีก 5 ปีข้างหน้าธุรกิจของคุณจะอยู่จุดสูงสุดของตลาดหรือถูกแทนที่ด้วย A.I

“นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุด และเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดเช่นกัน” Charles Dickens ผู้เขียนหนังสือและนักวิพากย์สังคมได้กล่าวประโยคนี้ในช่วงการปฎิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 1 เมื่อมนุษย์ถูกแทนที่ด้วยเครื่องจักรไอน้ำ นวัตกรรมแรกที่เกิดขึ้นมาเพื่อสร้างผลผลิตที่ดีกว่า เร็วกว่า และต้นทุนน้อยกว่า ส่งผลให้เจ้าของโรงงานและผู้ผลิตที่นำเทคโนโลยีนี้ไปใช้สามารถสร้างยอดขายได้อย่างก้าวกระโดดในระยะอันสั้นในขณะที่โรงงานอื่นๆ ที่ปรับตัวไม่ทันก็ต้องพบกับจุดจบอย่างที่คาดไม่ถึง

ซึ่งหากคุณได้อ่านถึงตรงนี้ นี่คือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอีกครั้งกับโลกยุคปัจจุบัน เมื่อ A.I (Articificial Intelligence) ได้เข้ามามีบทบาทในการทำงานอย่างมากในการทำให้มนุษย์เราสามารถทำงานบนโลกดิจิตอลได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และต้นทุนต่ำอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน คำถามคือ  คุณจะเป็นคนที่นำประโยชน์ของ A.I เหล่านั้นมาใช้หรือปล่อยให้มันแย่งโอกาสไปจากคุณ?

โลกกำลังเปลี่ยนไป และมันเปลี่ยนไปเร็วมากกว่าที่คุณคิด

คุณสามารถเลือกได้ว่าจะใช้มันสร้างโอกาส หรือถูกแย่งโอกาส

สร้างข้อได้เปรียบให้กับธุรกิจของคุณผ่านกระบวนการที่พิสูจน์มาแล้ว

รู้ก่อน สำเร็จก่อน! กับหลักสูตร A.I ที่นักการตลาดทั่วโลกยกนิ้วให้

หากคุณคิดว่า CHATGPT ล้ำแล้ว.. คุณเห็นเพียงแค่ 5% ของสิ่งที่คุณจะได้เรียนในคอร์สนี้

คอร์สนี้ไม่ได้สอนแค่ใช้ ChatGPT

เพราะเราจะพาคุณไปลึกจนถึงขนาดที่ “คุณสามารถไล่การตลาดออกทั้งทีม” ได้เลยภายใน 2 วัน

เราไม่ได้บอกว่าทีมการตลาดของคุณมีปัญหาหรือพวกเขาไม่ดี เพียงแต่ว่าสิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ในคอร์สสองวันนี้ จะทำให้คุณสามารถทำงานของคุณได้เร็วขึ้นและง่ายขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ในหลักสูตรนี้ เราจะพาคุณไปเปิดโลกของเครื่องมือ AI แนวหน้าของวงการกว่า 400+ เครื่องมือที่สามารถช่วยให้คุณสร้างข้อได้เปรียบเหนือคู่แข่งคนอื่นๆ ของคุณ

จริงอยู่ที่เครื่องมือเหล่านี้สามารถเข้าถึงได้ง่าย และมีประสิทธิภาพสูง แต่สิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องเข้าใจก็คือ “เครื่องมือก็ยังคงเป็นเพียงแค่.. เป็นเครื่องมือ” และทุกเครื่องมือนั้นต่างต้องอาศัยความคิดและความเข้าใจของมนุษย์เพื่อดึงศักยภาพออกมาสูงสุด และน่าเสียดาย คนส่วนใหญ่ไม่รู้จักวิธีการใช้เครื่องมือเหล่านี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่สัมมนานี้ถูกจัดขึ้นมา…

จริงอยู่ที่คุณอาจไม่เคยมีพื้นฐานความรู้ใดๆ เกี่ยวกับ A.I เลย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะตามหลังคนอื่นๆ 

เพราะความสำเร็จในยุคปัจจุบันขึ้น
อยู่กับว่า “คุณรู้ก่อนคนอื่นมากแค่ไหน?”

ย้อนกลับไปสมัยก่อนที่ E-Mail Marketing เป็นเรื่องใหม่มากสำหรับประเทศไทย คุณเชื่อไหมว่าทุกๆ 100 อีเมลที่ถูกส่งออกไป มากกว่า 70 อีเมลถูกเปิดอ่าน

หรือแม้กระทั้งช่วงปี 2005 ที่ Google Adwords เปิดตัว หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่าค่าโฆษณาในช่วงนั้นเพียงหลักสตางค์เท่านั้น

นี่เรายังไม่ได้พูดถึงปี 2012 ที่ค่าโฆษณา Facebook Ads สำหรับ 1 ยอดขายนั้นอยู่เพียงหลักสิบบาทเท่านั้น!!!??

ประเด็นคือ ใครก็ตามที่รู้ก่อน ลงมือทำก่อน และเข้าถึงเครื่องมือก่อนมักจะประสบความสำเร็จได้ก่อนคู่แข่งคนอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนนี้ที่นักการตลาดทั่วโลกได้ถือว่านี่คือช่วงเวลาแห่ง “คลื่นลูกใหม่ของโลกการตลาด”

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราได้กระโดดลงไปใช้เครื่องมือเหล่านี้มาตั้งแต่ปี 2020 ในการลองผิดลองถูก จนเราสามารถค้นพบกระบวนการในการใช้และประสานเครื่องมือเหล่านี้เพื่อยอดขายอย่างก้าวกระโดด และวิธีการใช้เครื่องมือเหล่านี้อย่างเป็นเอกลักษณ์ เจาะจง และได้ผลลัพธ์ที่แน่นอน จนเราสามารถนำไปใช้ในการปรับโมเดลธุรกิจของเราอย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อน

ซึ่งในหลักสูตร 2 วันนี้เอง เราจะนำความรู้และประสบการณ์ของเรามาเปิดเผยครั้งแรก ซึ่งเราจะพาคุณไปดู “ทุกอย่าง” ที่เราได้เรียนรู้ในตลอดเวลา 3 ปีทั้งที่ได้ผลและไม่ได้ผล มาให้คุณเลือกนำไปใช้กับธุรกิจของคุณ

นี่คือจุดเปลี่ยนของ A.I
อย่ากระพริบตาในช่วงเวลานับจากนี้..

สิ่งที่คุณจะได้ยินต่อไปนี้อาจฟังดูเหลือเชื่อ แต่เราอยากให้คุณเชื่อเถอะว่าเมื่อใดที่คุณเข้าใจหลักการและวิธีการประยุกต์ใช้ที่เราจะมอบให้กับคุณในสัมมนาตลอดทั้ง 2 วันนี้จะทำให้คุณ..

สามารถใช้เครื่องมือที่บริษัทใหญ่ๆ ต่อคิวควักเงินจ่ายมากกว่า 30 ล้านบาท/ ปี เพื่อให้ได้มันมา

ซึ่งคุณสามารถใช้งานเครื่องมือแบบเดียวกันได้โดยใช้เงินเพียงไม่กี่พันบาทเท่านั้น!! 

แต่ในขณะเดียวกัน.. คู่แข่งคุณก็สามารถเข้าถึงเครื่องมือเหล่านี้ได้ไม่ต่างจากคุณ

คำถามคือ.. คุณ “เข้าใจ” เทคนิคและกลยุทธ์ในการใช้เครื่องมือเหล่านั้นให้เกิดประโยชน์สูงสุดหรือไม่? ทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่คุณสามารถกำหนดได้ทั้งสิ้น..

ดังนั้น เราจึงอยากเสนอทางเลือกให้กับคุณ..

1. ลองผิดลองถูกด้วยตัวคุณเอง – คุณสามารถใช้เวลาในการลองสิ่งที่คุณคิดว่าเหมาะสมกับธุรกิจ/ สถานการณ์ได้อย่างอิสระ ซึ่งอาจใช้เวลา 1-2 ปีในการเรียนรู้การใช้เครื่องมือ หลักการคิด และนำไปใช้กับธุรกิจ หรือ..

2. เข้าร่วมสัมมนา 2 วันเพื่อประหยัดเวลา 2 ปีในการลองผิดลองถูกและกระโดดไปยังผลลัพธ์ที่คุณคาดหวังเลยในอีก 30 วันหลังจบจากสัมมนา…..

  • จองด่วน! รับเพียง 30 ที่นั่ง/ รุ่น/ ปี 70% 70%

ก้าวกระโดดด้วยขุมพลัง A.I
9 ข้อจะทำให้ธุรกิจของคุณก้าวกระโดด

งานบริการลูกค้า

เริ่มแรก คุณจะได้ใช้ขุมพลังของ AI ในการช่วยคุณปิดการขาย และดูแลลูกค้าของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เสมือนลูกค้าคนนั้นได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของคุณ

งานตอบโต้และสื่อสาร

และเมื่อเราพูดถึงการทำการตลาด AI จะช่วยทำให้คุณสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างเจาะจงและตรงต่อความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น ราวกับคุณเป็นผู้เขียนจดหมายถึงลูกค้าทีละคน ทั้งที่ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

งานดีไซน์

ลองจินตนาการดูสิว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากรูปภาพที่คุณใช้ในการทำเว็บ ทำโฆษณา โบรชัวร์ และเพจของคุณสามารถสร้างออกมาได้ในเวลาเพียงไม่กี่วิ ในขณะที่คนอื่นๆ ต้องเสียเวลาจ้างกราฟฟิคีไซน์เนอร์มาทำให้คุณ

งานเขียนคำโฆษณา

เรียนรู้เทคนิคชุดคำสั่งต่างๆ เพื่อให้ AI สร้างคำโฆษณาให้เหมือนกับนักเขียนโฆษณาระดับโลกเขียนให้กับคุณ

งานสื่อออนไลน์

สร้างและวางแผนคอนเท้นต์อย่างไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับเว็บไซต์และสื่อออนไลน์ของคุณโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

งานพากย์เสียง

สร้าง AI ที่เรียนรู้เสียงและคำพูดของคุณเพื่อให้คุณสามารถพิมพ์เป็นตัวอักษรและให้ AI สร้างเสียงเองโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ AudioBook หรือคลิปของคุณเสร็จได้เร็วขึ้นโดยที่คุณแทบไม่ต้องอัดเสียง

งานแปล

คุณสามารถทำให้งานของคุณกลายเป็นภาษาต่างประเทศได้โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที พร้อมทั้งสามารถเปลี่ยนเป็นพอตแคสต์หรือหนังสือเสียงได้ทันที

งานอัตโนมัติ

เมื่อเราพูดถึงการทำให้ธุรกิจของคุณดำเนินการได้อย่างไหลลื่น AI คือคำตอบที่ดีที่สุดในตอนนี้ คุณสามารถใช้ AI ในแทบทุกขั้นตอนการทำงานของคุณไม่ว่าจะเป็นการสร้างสคริปการขาย การทำวีดิโอ หรือแม้กระทั้งทำคู่มือการใช้งาน 100 หน้าด้วยเวลาเพียงไม่กี่นาที

งานทรัพยากรบุคคล

เรียนรู้เทคนิคในการวิเคราะห์ข้อมูลของผู้สมัครงาน โปรไฟล์ และสร้างเครื่องมือในการคัดสรรค์เรซูเม่ที่ดีที่สุดโดยที่คุณไม่ต้องหาด้วยตัวคตุณเอง ราวกับให้ตาวิเศษเป็นผู้คัดสรรค์คนเข้าทีมคุณ!!

สิ่งที่คุณจะได้ค้นพบใน FUTURE OF A.I SUMMIT
4 หลักการสู่การเติบโตแบบสิบเท่าด้วยขุมพลัง A.I

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ FUTURE OF AI SUMMIT เป็นมากกว่าสัมมนาทั่วๆไป นั่นก็คือ คุณจะได้เรียนรู้ “หลักการที่ถูกพิสูจน์มาแล้ว” จากคนที่มีประสบการณ์หรือความเชี่ยวชาญ เพื่อที่คุณจะสามารถนำความรู้ในหลักสูตรนี้ไปใช้สร้างผลลัพธ์ได้จริง โดยไม่ต้องเสียเวลาในการลองผิดลองถูกและทรัพยากรของคุณ พร้อมทั้งเรียนรู้ที่จะเติมเต็มทุกด้านของชีวิตคุณไปกับสัมมนา:

เราอยากคุณ “มีข้อได้เปรียบเหนือคู่แข่ง” 

ใน 2 วันนี้คุณจะได้พบกับเครื่องมือ และเครื่องมือทุ่นแรงต่างๆ มากมายที่จะช่วยทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างก้าวกระโดด ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเพียง 3-5 คนหรือบริษัทใหญ่ระดับมหาชน ก็สามารถนำเครื่องมือและเทคนิคเหล่านี้ไปใช้กับธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว

เราอยากคุณ “มีเวลามากขึ้น” 

เราปฎิเสธไม่ได้เลยว่า เวลาของคุณทุกคนมีค่า เราจึงอยากทำหลักสูตรนี้เพื่อให้คุณสามารถนำเครื่องมือ และเทคนิคที่เราได้เรียนรู้ไปทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น เพื่อที่คุณจะสามารถนำเวลาที่เหลือจากการทำงานเดิมๆ ไปทำในสิ่งที่คุณรัก ได้อยู่กับคนที่คุณรัก โดยที่ให้ขุมพลังของเทคโนโลยีทำเรื่องน่าเบื่อให้กับคุณ

เราอยากคุณ “ไม่ต้องลองผิดลองถูก” 

เรามักใช้เวลามากกว่า 80% ของเวลาทั้งหมดในการเรียนรู้ไปกับการลองผิดลองถูก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ 20% ที่ดีที่สุด แต่จะดีกว่าไหม หากวันนี้คุณไม่ต้องลองผิดลองถูกอีกต่อไป ด้วยการต่อยอดความรู้ กรณีศึกษา และคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญมาสร้างผลลัพธ์ให้กับธุรกิจของคุณอย่างรวดเร็ว

เราอยากให้คุณ “ไม่ต้องร้องไห้ด้วยความผิดหวัง” 

หลายๆ ครั้งที่เรามักลงทุนด้วยเงินหลักแสน หลักล้านไปโดยที่เราหวังว่าสิ่งนั้นจะได้ผลหรือออกดอกออกผลเข้าสักวัน ซึ่งมีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่ต้องจบเส้นทางลงด้วยน้ำตา ในขณะที่วันนี้คุณสามารถทดลองเข้ามาเรียนรู้ใน 2 วันนี้ และหากมันไม่ใช่สิ่งที่คุณถนัดหรือคุณชอบ คุณก็สามารถถอนตัวออกได้ตลอดเวลา โดยที่คุณจะเสียเงินเพียงแค่หลักหมื่น แต่หากคุณไปลองผิดลองถูกเอง กว่าคุณจะรู้ตัวว่ามันไม่เหมาะกับคุณ คุณอาจเสียเงินเป็นล้านแล้วก็เป็นได้

อย่ารอช้า! จากปกติ  32,900 บาท

เหลือเพียง 16,990 บาท

(ราคานี้ไม่รวม VAT 7% และไม่รวมบริการแปลภาษาไทย)

  • จองด่วน! รับเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น 70% 70%

เรียนกับ 1 ในสุดยอดนักการตลาดออนไลน์ระดับโลก
PENG JOON

Peng Joon คือหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์แถวหน้าของโลก ด้วยประสบการณ์มากกว่า 15 ปีใน 20 ประเทศทั่วโลก เขาได้ช่วยเหลือเจ้าของธุรกิจ และนักการตลาดชั้นนำของโลกในการสร้างยอดขายอย่างก้าวกระโดด ด้วยกลยุทธ์ เทคนิค และวิธีคิดที่สามารถนำไปใช้ได้จริง ทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดให้กับบุคคลชั้นนำของโลกอาทิ Richard Branson, Tony Robbins, Robert Kiyosaki และอื่นๆ อีกมากมาย

ปัจจุบัน Peng Joon ได้สร้างความสำเร็จอีกระดับด้วยการช่วยเหลือเจ้าของธุรกิจมากกว่า 50,000 ชีวิตทั่วโลกจากหลากหลายอุตสาหกรรมในการสร้างธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จด้วยวิธีการที่เขาคิดค้นขึ้น

“ถ้าหากคุณทำธุรกิจด้านอีเว้นท์ให้ประสบความสำเร็จ Peng Joon คือคนที่คุณต้องทำงานด้วย”

– Russell Brunson
ผูุ้ก่อตั้ง ClickFunnels แพลตฟอร์มด้านการตลาดออนไลน์อันดับ 1 ของโลก

“ผมเจอกับอาจารย์ตัวปลอมมามากมาย แต่ Peng Joon คืออาจารย์ที่แท้จริง”

– Robert Kiyosaki
ผู้เขียนหนังสือ “พ่อรวยสอนลูก”

“ตั้งแต่ผมได้เรียนรู้จาก Peng Joon ผมสามารถชัดเจนกับธุรกิจของผมได้มากขึ้นและเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด”

– Julius Dein
Influencer ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 43 ล้านคน

คุณ Sudha สร้างเงินมากกว่า 120,000 บาท (3,988 USD) จากการเจาะกลุ่มช่างแต่งหน้า

คุณ Ernie สร้างเงินมากกว่า 1.2 ล้านบาท (168,000 RM) จากการเจาะกลุ่ม eCommerce ในจีน

คุณ Esther สร้างยอดขายกว่า 3,000 USD จากกลุ่มเป้าหมายคู่รักบนโลกออนไลน์

  • จองด่วน! รับเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น 70% 70%

ราคาและโปรโมชั่นพิเศษ

24 – 25 มิถุนายน 2566 | เรียนสดออนไลน์ผ่าน ZOOM

– เข้าชม FUTURE OF AI SUMMIT 2 วันผ่าน ZOOM ระหว่างวันที่ 24 – 25 มิถุนายน 2566

– รวมเครื่องมือ และซอฟแวร์ AI ต่างๆ ที่ทีมงานเราใช้ในการทำงานแต่ละอย่าง (ที่เราพิสูจน์แล้วว่าได้ผลอย่างดีเยี่ยม)

– เช็คลิสค์พิเศษ เพื่อเป็นแนวทางหลังจากเรียนจบ 2 วันให้คุณสามารถนำความรู้และเทคนิคไปปรับใช้กับธุรกิจได้อย่างมีทิศทาง

– ช่วงถามตอบ Q&A พิเศษกับ Peng Joon

– BONUS พิเศษ: กรณีศึกษาและเคล็ดลับการใช้ AI แต่ละประเภทเพื่อผลักดันกระบวนการต่างๆ ในธุรกิจ อาทิ งานออกแบบ, งานขาย, งานบริการลูกค้า, ฯลฯ

– BONUS พิเศษ: Turnkey Follow-Up Process สร้างยอดขายแบบอัตโนมัติด้วยสุดยอดแคปชั่น ภาพ และโฆษณาต่างๆ ที่ Peng Joon ใช้ในการสร้างยอดขายหลักสิบล้านดอลล่าห์

อย่ารอช้า! จากปกติ  32,900 บาท

เหลือเพียง 16,990 บาท

***ราคาไม่รวมบริการแปลภาษาไทย หากสนใจติดต่อได้ที่ Line:@panpho***

* ราคา โปรโมชั่นและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ผู้จัด (Success Resources และ บริษัท แพน โฟ จำกัด)
กำหนด การชำระเงินค่าสัมมนาหรือบริการแปลภาษาไทยจะถือว่าท่านทราบเงื่อนไขของการเข้าร่วมสัมมนาแล้ว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ทีมงาน แพน โฟ พร้อมที่จะช่วยเหลือและแนะนำการลงทะเบียนให้กับคุณลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทาง LINE:@PANPHO หรือเบอร์โทรศัพท์ 094-242-4197, 099-397-4624 

คำถามที่พบบ่อย

วันและสถานที่จัดสัมมนา FUTURE OF AI SUMMIT

Future of AI Summit จะจัดขึ้นในวันที่ 24 – 26 มิถุนายน 2566 เวลา 09:00 – 18:00 น. ผ่านทาง ZOOM Virtual Interactive

สัมมนามีเทปบันทึกย้อนหลังหรือไม่?

สำหรับสัมมนา Future of AI SUMMIT จะไม่มีการบันทึกวิดิโอเพื่อดูย้อนหลัง ทั้งนี้ คุณสามารถติดต่อเพื่อซื้อบัตรสัมมนารอบถัดไปได้ที่ LINE:@PANPHO หรือ 094-242-4197

อุ่นใจกับทีมงานแพนโฟเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดใน FUTURE OF AI SUMMIT

เจ้าเดียวในประเทศไทย : บริษัท แพน โฟ จำกัดเป็นบริษัทที่ได้รับสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจากผู้จัด Peng Joon ในการจำหน่ายและลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา Future of A.I SUMMIT มาตั้งแต่ปี 2012 ถึงปัจจุบัน  

ร่วมสัมมนาระดับโลกด้วยราคาพิเศษและผ่อนชำระ : แพนโฟยินดีจัดหาและให้บริการระบบผ่อนชำระ 3 เดือน 6 เดือน 10 เดือน 36 เดือน ผ่านบริการบัตรเครดิตที่ลูกค้ามีเพื่อไม่ให้ราคามาเป็นอุปสรรคในการเข้าเรียนและร่วมประสบการณ์สัมมนาระดับโลก

ดูแลการลงทะเบียนเข้างานสัมมนาอย่างใกล้ชิด : ทีมบริการลูกค้าของแพนโฟจะดูแลเพื่อให้ท่านได้รับอีเมล์ที่ระบุ Username & Password สำหรับเข้าร่วม FUTURE OF AI SUMMIT อย่างถูกต้อง และคอยประสานงานกับผู้จัดงาน-PENG JOON ให้ท่านได้รับความสะดวกราบรื่นตลอดการเรียนในครั้งนี้

ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง : ด้วยความใส่ใจและมุ่งมั่นให้ลูกค้าของเราได้รับประโยชน์สูงสุดในการเรียนรู้  เราพร้อมดูแลและสามารถติดต่อได้ตลอดเวลา
ฝ่ายบริการลูกค้า
โทร.: 094-242-4197, 099-391-4624 (จันทร – ศุกร์ เวลา 8:30-17:30 น.)
Line: @PanPho (ตลอดเวลาค่ะ)

FUTURE OF AI SUMMIT โดย บริษัท แพน โฟ จำกัด

ติดต่อเรา      เงื่อนไขการให้บริการ
2023 – All Rights Reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก