ทำไมคนที่ร่ำรวยและประสบความสำเร็จ ถึงยังสร้างความสุขในทุกวันนี้ได้แบบไม่รู้จบแล้วทำไมหลายๆ คนถึงกำลังต้องดิ้นรน และเผชิญกับความเหนื่อยยากลำบากแบบหาทางออกไม่เจอคำตอบของปัญหาทั้งหมดนั้น อยู่ที่ “วิธีคิด” ของพวกเขานั่นเอง

     สัมมนา Millionaire Mind Intensive สัมมนาครั้งสำคัญต้นฉบับหนังสือชื่อดังอย่าง “ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน” จะขอพาคุณไปค้นพบคำตอบของทุกเรื่องที่สงสัยในด้านการจัดการการเงินให้คุณค้นพบปัจจัยที่เป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาและความสำเร็จทางการเงินของคุณ

     พาผู้ประกอบการ หรือเจ้าของธุรกิจออกจากปัญหาเดิมๆที่เกิดจากวิธีคิดของคุณ ด้วยวิธีคิด เครื่องมือ และวิธีการที่สามารถนำไปใช้สร้างความมั่งคั่งท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวนยกระดับวิธีคิด วิธีการ และเครื่องมือสำคัญในการที่จะทำให้ชีวิตและธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จเปลี่ยน Mindset ด้วยสังคมของคนที่มีวิธีคิดแบบคนสำเร็จในตลอดทั้ง 3 วัน

————————————-

สัมมนา Millionaire Mind Intensive

สถานที่ : True Digital Park, Grand Hall, กรุงเทพมหานคร

วันที่เรียน : 24 มี.ค. – 26 มี.ค 66

เวลา :  09:00 – 16:30 น.

ราคาบัตรสัมมนา บัตรเริ่มต้นที่ราคา 14,900 บาท  พิเศษ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 2,755 บาท (นานสูงสุด 6 เดือน)

#panpho #THarvEker #6Jars#เรียนกับทีฮาร์ฟ #ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน#คิดอย่างไรให้รวย #หกกระปุก #สมองเงินล้าน

 

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก