9 เหตุผลที่เจ้าของธุรกิจควรเข้าร่วม สัมมนา Millionaire Mind Intensive

9 เหตุผลที่เจ้าของธุรกิจควรเข้าร่วมสัมมนา Millionaire Mind Intensive # #

สำหรับเรื่องเงินแล้ว อาจเป็นสิ่งที่สำคัญของการดำรงชีวิตของเราทุกคน ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ ทำอาชีพอะไร ล้วนแล้วแต่ต้องเจอเรื่องของเงินกันทั้งสิ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่มักคือผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับปัญหาเรื่องของเงินๆ ทองๆ เป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการบริหารกระแสเงินสด การบริหารเงินส่วนตัว หรือแม้แต่การจัดการกับทรัพย์สินแต่คุณเคยสงสัยไหมว่า ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอะไรในอุตสาหกรรมไหน ล้วนแล้วแต่มีบริษัทที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง และล้มเหลวด้วยกันทั้งนั้น คุณอาจเป็นเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร โรงแรม ขายของออนไลน์ ติวเตอร์ หรือแม้กระทั่งโค้ชที่มีพรสวรรค์และความชอบในการแบ่งปันให้กับผู้คน ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เกี่ยวข้องกับการเงินด้วยกันทั้งสิ้น

คำถามคือ “แล้วเราจัดการเงินของเราได้ดีแค่ไหนหล่ะ? แล้วเรารู้ไหมว่าเงินของเราถูกบริหารไปอย่างมีประสิทธิภาพหรือเปล่า?” น่าเสียดายที่ 90% ของคนส่วนใหญ่ตอบคำถามเหล่านี้ไม่ได้ เพราะไม่ได้ถูกสอนเรื่องของจิตวิทยาทางการเงินอย่างเป็นรูปธรรม นั่นจึงทำให้หลายครั้งพวกเขาพบเจอแต่ปัญหาและความไม่ชัดเจนทางการเงิน

สัมมนา Millionaire Mind Intensive จึงเข้ามาช่วยคุณในการค้นหาคำตอบของความสำเร็จทางการเงินอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาเพียง 3 วันเพื่อที่จะทำให้คุณรู้จักกับการจัดการกับการเงินของตัวเอง มีความเข้าใจและชัดเจนมากขึ้น บริหารการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดปัญหาที่อาจต้องเกิดขึ้นกับธุรกิจของคุณตลอดจนการใช้เงินในชีวิตประจำวัน

Millionaire Mind Intensive รุ่นที่ 14สัมมนาต้นฉบับจาก T.Harv Eker ผู้เขียนหนังสือชื่อดังอย่าง”ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน” (Secrets Of the Millionaire Mind)หนึ่งในหนังสือด้านการเงินและจิตวิทยาด้านความมั่งคั่งอันดับ 1 ของโลก

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้
✅ เข้าใจและแยกแยะความเชื่อหรือพฤติกรรมทางการเงินเชิงลบที่อาจฉุดรั้งคุณไว้จากความสำเร็จ
✅ ค้นพบหลักการบริหารจัดการเงินอย่างเป็นระบบที่ช่วยให้คุณไปสู่อิสรภาพทางการเงินได้เร็วมากขึ้น
✅ เรียนรู้นิสัยทางการเงินรูปแบบต่างๆ และผลกระทบที่สะเทือนไปถึงความสำเร็จทางการเงิน
✅ เรียนรู้วิธีคิด หลักการ และกลยุทธ์สำคัญที่คนประสบความสำเร็จใช้ในการสร้างและขยายความมั่งคั่งอย่างต่อเนื่อง
✅ สร้างแผนปฏิบัติการทีละขั้นตอนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินของคุณ
✅ สร้างแผนการสู่อิสรภาพทางการเงินที่ถูกออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะและองค์ความรู้สำคัญจะพาคุณไปสู่ความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น
และอื่นๆ อีกมากมาย

🌏”ไม่ต้องบินไปเรียนไกลถึงต่างประเทศก็สามารถเรียนกับระดับโลกได้!!”🌏

อบรมวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์
🗓 24 – 26 มีนาคม 2566
⏱ 08:00 – 22:00 น.
🏢 True Digital Park, กรุงเทพฯ

🔥 พิเศษ! สมัครก่อนใคร 🔥รับส่วนลด Special Price จากปกติ 27,900 บาท
เหลือเพียง 15,900 บาท (เฉพาะ 30 ท่านแรกเท่านั้น)ดูรายละเอียดได้ที่ >> https://panpho.co/mmi
💳ยินดีรับบัตรเครดิต
💳ผ่อน 0.74% สูงสุดนาน 10 เดือน

#PanPho #Seminar #Training #MMI #THARVEKER#6jars #ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน #Mindset

1. พบกับจิตวิทยาทางการเงินที่เป็นตัวกำหนดความสำเร็จ พอมีพอกิน หรือล้มเหลวทางการเงิน ซึ่งเป็นต้นตอพฤติกรรมและผลลัพธ์ทางการเงินในชีวิตของคุณ เพื่อช่วยให้คุณสามารถก้าวต่อไปข้างหน้าได้อย่างมีพลังและไม่ติดกับความเชื่อทางการเงินเก่าๆ

2. เรียนรู้ที่จะพัฒนาตัวของคุณให้เป็นคนใหม่อยู่ตลอดเวลา กับบทเรียนทางจิตวิทยาที่จะตอบคำถามว่า “หากคุณอยากได้ผลลัพธ์ใหม่ในชีวิต ก้าวแรกที่คุณต้องทำคืออะไร” ผ่านทฤษฎี Process of Manifession ที่ T.Harv Eker ใช้ในการเปลี่ยนแปลงชีวิตเจ้าของธุรกิจให้พบกับศักยภาพทางการเงินอย่างก้าวกระโดด

3. พบปะเพื่อนเจ้าของธุรกิจ ที่หาไม่ได้จากที่ไหน ที่พร้อมจะสนับสนุนและส่งต่อพลังงานดีๆ ให้แก่กันและกัน ช่วยให้คุณสามารถเดินหน้าไปสู่ผลลัพธ์ใหม่ทางการเงินได้อย่างรวดเร็วและไม่โดดเดี่ยว พร้อมรับกำลังใจไอเดีย และคำแนะนำเพื่อให้คุณไม่ต้องเสียเวลาในการลองผิดลองถูก

  1. สอนโดยวิทยากรที่ครั้งหนึ่งเคยอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับคุณ และสามารถเปลี่ยนแปลงตนเองสู่เจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจากความรู้ที่คุณจะได้เรียนในห้องสัมมนา พร้อมเรียนรู้เรื่องราว ประสบการณ์ ข้อมูลเชิงลึก และวิธีคิดที่วิทยากรใช้ในชีวิตจริงมาปรับใช้ให้เหมาะสมกับบริบท                                                            
  2. มีขั้นตอนที่นำไปใช้ได้จริง เนื้อหาการสอนและองค์ความรู้ทางจิตวิทยาทางการเงินในสัมมนานี้ถูกถอดออกมาจากประสบการณ์จริงของ T.Harv Eker ที่เปลี่ยนแปลงตัวเขาจากบุคคลล้มเหลวและไม่เคยประสบความสำเร็จทางธุรกิจเลย จนสามารถกลายเป็นเจ้าของธุรกิจฟิตเนสจำนวน 18 สาขาในระยะเวลาเพียง 2 ปีครึ่ง และมีขายธุรกิจไปด้วยเม็ดเงินมากกว่า 58 ล้านบาท                                                                             
  3. เข้าใจ “จิตวิทยาแห่งความมั่งคั่ง” เป็นสิ่งสำคัญในโลกปัจจุบัน เนื่องจากความสัมพันธ์ของเรากับเงินมีผลกระทบอย่างมากต่อความสุข ความเป็นอยู่ที่ดี และความสำเร็จทางการเงินของคุณและคนรอบตัว ในสัมมนา Millionaire Mind Intensive คุณจะได้เรียนรู้กฎทางการเงินที่ถูกพิสูจน์มาแล้วว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงมุมมองด้านความมั่งคั่งอย่างก้าวกระโดด
  1. บอกลาความรู้สึกสับสนและท่วมท้นกับการเลือกโอกาสทางการเงินด้วยการเข้าใจพื้นฐานการหาเงิน ใช้เงิน บริหารเงิน และลงทุนด้วยกลยุทธ์ทางการเงินง่ายๆ ที่คุณสามารถนำไปปรับใช้กับชีวิตของคุณได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที พร้อมเทคนิคการวางแผนสู่อิสรภาพทางการเงินอย่างเป็นรูปธรรม ที่คุณสามารถเลือกวิธีการและความถนัดได้ตามความชอบหรือความเชี่ยวชาญส่วนตัวของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนธุรกิจให้เป็นระบบ การลงทุนในหุ้น อสังหาฯ ฯลฯ เป็นต้น                                    
  2. เรียนรู้แผนการเงินที่ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ที่คุณสามารถสร้างขึ้นมาได้โดยไม่ต้องมีพื้นฐานทางการเงินหรือการลงทุนใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมรับคำแนะนำที่จะช่วยให้คุณไปสู่อิสรภาพทางการเงินได้เร็วขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และที่สำคัญ คุณสามารถกำหนดเครื่องมือและวิธีการได้ด้วยตัวคุณเอง
  1. เทคนิคการจัดการความกลัวที่คอยฉุดรั้งคุณจากความสำเร็จ ด้วยกิจกรรมระดับโลกที่พาคุณไปเอาปลุกความกล้าและความเชื่อมั่นที่มีอยู่ในตัวของคุณ เพื่อที่คุณจบจากสัมมนานี้ไป คุณจะพร้อมที่ลงมือทำและไม่กลัวต่ออุปสรรคใดๆ ก็คุณเคยมีในอดีต

 

สรุป (Conclusion)

โดยสรุปแล้ว การเข้าร่วมสัมมนา Millionaire Mind Intensive จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจได้รับความรู้อันมีค่ามากมายและกลยุทธ์ที่ใช้ได้จริงเพื่อปรับปรุงสถานการณ์ทางการเงินที่คุณมี ตั้งแต่การเรียนรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การสร้างความมั่งคั่ง การพัฒนาตนเองสู่ความสำเร็จ เทคนิคและเคล็ดลับการเงินส่วนบุคคล พร้อมทั้งคุณจะมีโอกาสพบเจอเพื่อนเจ้าของธุรกิจที่พร้อมสนับสนุนคุณ

ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มต้นหรือต้องการยกระดับความรู้ทางการเงินของคุณไปอีกขั้น Millionaire Mind Intensive สามารถมอบเครื่องมือ ความรู้ และการสนับสนุนที่คุณต้องการเพื่อให้บรรลุความมั่นคงทางการเงินและความสำเร็จ

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก