6 หลักการขยายธุรกิจอย่างเป็นระบบ ประสบความสำเร็จได้ในทุกภาวะเศรษฐกิจ

เพราะการที่จะทำให้ธุรกิจที่อยู่ในมือ เติบโตและขยายตัวขึ้น ก็จะยิ่งทำให้เกิดโอกาสในการสร้างกำไรที่เพิ่มมากขึ้นได้ในปัจจุบันจึงมีเจ้าของธุรกิจ SMEs และ Startup ที่ต้องการจะสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องถูกการภาวะทางเศรษฐกิจเข้ามาเป็นอุปสรรค จนทำให้ไม่เกิดผลลัพธ์ดั่งที่หวัง

รู้หรือไม่ว่าความจริงแล้ว คุณสามารถเอาชนะภาวะเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นในปัจจุบันได้เพียงแต่ต้องทราบหลักการสำคัญที่จะทำให้ขยายธุรกิจได้อย่างเป็นระบบ

เจ้าของธุรกิจ SMEs และ Startup คนไหนที่อยากรู้ ตามไปดู “6 หลักการขยายธุรกิจอย่างเป็นระบบ ประสบความสำเร็จได้ในทุกภาวะเศรษฐกิจ” ในหลักสูตร Guerrilla Business Intensive ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ได้เล้ย!

1. สร้างกลยุทธ์และพัฒนาจุดแข็งให้แตกต่างจากคู่แข่ง ถึงแม้ธุรกิจของคุณจะมีสินค้า หรือบริการที่เหมือนคู่แข่งก็ตามในหลักสูตรคุณจะได้เรียนรู้กลยุทธ์ และวิธีคิดของคุณ จะเป็นตัวที่ทำให้คุณเอาชนะและอยู่เหนือคู่แข่งได้

2. หลักการสร้างรายได้แบบไวที่สุด ประหยัดที่สุด และง่ายที่สุดอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่คุณจะได้คือ หลักการสร้างรายได้ให้ธุรกิจแบบไม่ต้องใช้ต้นทุนสูงอีกทั้งยังสร้างรายได้ได้ในเวลาอันรวดเร็วแบบไม่ต้องยุ่งยาก

3. ปิดดีลด้วยการต่อรองกับประโยคง่ายๆ แบบฉบับมืออาชีพคุณจะได้เรียนรู้หลักการและเคล็ดลับที่นักธุรกิจระดับโลก เพื่อใช้ในการต่อรอง ช่วงชิงความได้เปรียบ ปิดดีลดีๆ จากการใช้ประโยคที่ง่ายๆจนนำมาพลิกธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้มากขึ้น 

4.หลักการของการสร้างพันธมิตรค้นพบศาสตร์ของการสร้างพันธมิตรที่ยั่งยืนและชัดเจน ด้วยกฎและวิธีการที่จะช่วยทำให้คุณเข้าใจถึงพลังของการทำ Joint Venture อย่างมีประสิทธิภาพและใช้ต้นทุนต่ำ

5. หลักการโปรโมตสินค้า/บริการเสกคาถาเรียกลูกค้าบนสื่อออนไลน์และออฟไลน์เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้อย่างรวดเร็ว หลงใหลและชื่นชอบในแบรนด์ของคุณ รวมถึงการบอกต่อเป็นกระบอกเสียงให้คุณ

6. กระบวนการวางระบบและต่อยอดเรียนรู้วิธีการวางระบบให้ธุรกิจคุณทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง/ 7 วันด้วยหลักการบริหารจัดการและสร้างทีมอย่างมืออาชีพ

ในหลักสูตร Guerrilla Business Intensive คุณจะเรียนรู้กับ 6 หลักการสำคัญ ที่ T.Harv Eker, Alex Mandossian, Vishen Lakhiani, Russell Brunsonใช้ในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในทุกภาวะเศรษฐกิจ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกพบกับกลยุทธ์เหนือชั้น อัปธุรกิจให้พุ่งแบบติดปีก

———————————

สิ่งที่คุณจะได้เพิ่มเติม

Workbook พร้อมอุปกรณ์การเรียนตลอดสัมมนา

ที่นั่งประเภท Premium (อยู่ด้านหลัง VIP) ตลอดสัมมนา 5 วัน

🗓  17 – 21 พฤษภาคม 2566 ⏱ 09:00 – 17:30 น.

#ทำการตลาดออนไลน์ #คอร์สสอนยิงโฆษณา #หลักสูตรการตลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจ #เรียนการตลาดออนไลน์

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก