5 วิธีการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ให้ครอบคลุม

ในฐานะนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มือใหม่ การเริ่มต้นโครงการแรกของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและดูเป็นงานใหญ่ในเวลาเดียวกัน

ทุกอย่างล้วนแล้วแต่ใช้เวลาในการเรียนรู้ อย่างไรก็ตาม ด้วยการวางแผนและการเตรียมการที่ถูกต้อง คุณสามารถทำให้กระบวนการดำเนินไปอย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จได้ ซึ่งในวันนี้ทางหลักสูตร Silpakorn University Real Estate Program (SURE) ได้แนะนำกับ 5 วิธีการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกของคุณให้ครอบคลุม และเป็นระบบ

1. พัฒนาแผนรายละเอียดและงบประมาณ: ก่อนที่คุณจะเริ่มโครงการใดๆ สิ่งสำคัญคือต้องมีแผนที่ชัดเจน ซึ่งควรรวมถึงรายละเอียดงบประมาณ ลำดับเวลา รายการการวิจัย รวมไปถึงการศึกษาความเป็นไปได้ “Feasibility Analysis” ที่จะเป็นตัวชี้วัดว่าโครงการของคุณนั้นคุ้มค่ากับความเสี่ยงหรือไม่?

2. รวมทีมที่แข็งแกร่งและมีประสบการณ์: โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จนั้นต้องการทีมงานที่มีทักษะและประสบการณ์ได้แก่ สถาปนิก วิศวกร นักการเงิน ผู้รับเหมา และผู้จัดการโครงการ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีบุคลากรที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าโครงการดำเนินไปอย่างราบรื่นและอยู่ในงบประมาณหรือไม่?

3. ทันต่อเหตุการณ์: อุตสาหกรรมการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นด้านกฎหมาย ข้อบังคับ นโยบายการเงิน อัตราดอกเบี้ย ที่ผันผวนอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นแล้วการมองภาพกว้างและภาพไกลจะช่วยทำให้การทำอสังหาริมทรัพย์ของคุณนั้นสามารถดำเนินไปในทิศทางที่มีประสิทธิภาพ โดยใช้สถานการณ์ต่างๆ มาเป็นตัวแปรเพื่อเร่งยอดขายและลดความเสี่ยงที่ไม่จำเป็น

4. ทำการตลาดและวิจัยก่อนเริ่มทำจริง: ก่อนที่คุณจะเริ่มโครงการ ให้ศึกษาตลาดอสังหาริมทรัพย์ในท้องถิ่นและทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายของคุณ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับประเภทของการพัฒนาที่คุณต้องการสร้างและวิธีที่คุณต้องการทำการตลาด นอกจากนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีแผนการตลาดที่แข็งแกร่งเพื่อส่งเสริมการพัฒนาของคุณอย่างมีประสิทธิภาพและดึงดูดผู้ซื้อหรือผู้เช่าที่มีศักยภาพ

ด้วยความที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นธุรกิจที่ให้ผลตอบแทนที่ค่อนข้างดี หากมีความสามารถในการบริหารจัดการและดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ก็จะส่งผลถึงการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับอสังหาริมทรัพย์นั้นๆ ได้ โดยเฉพาะในรูปของผลตอบแทนที่เป็นกำไรสูงสุด

เพื่อให้คุณสามารถบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ได้แบบมืออาชีพ พร้อมศึกษาต้นแบบจากผู้เชี่ยวชาญ ขอแนะนำ หลักสูตร Sure โครงการอบรมอสังหาริมทรัพย์โอกาสเดียวที่คุณจะได้เรียนรู้พร้อมลงมือปฏิบัติในการสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างมืออาชีพ จากวิทยาการแถวหน้าของประเทศไทย ช่วยทำให้คุณประหยัดเวลาและทรัพยากรของคุณในการลองผิดลองถูก ในตลอดทั้งหลักสูตร คุณจะได้ค้นพบหลักการ เคล็ดลับ วิธีคิด และเครื่องมือต่างๆ ในการนำพาตัวคุณไปสู่ความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้นในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย 

Silpakorn University Real Estate รุ่น 12🗓 6 พ.ค. – 17 มิ.ย. 66🕑 09:00 – 16:30 น. โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

📍ค่าอบรม 33,000 บาท📍(รับจำกัด รุ่นละ 90 คน/รอบ/ปี)

#PanPho #Seminar #Training #MMI #THARVEKER#6jars #ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน #Mindset

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก