3 วินัยสร้างบันไดสู่ความสำเร็จสำหรับเจ้าของธุรกิจเริ่มต้นปีใหม่แบบนี้ ท่านผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจทุกท่านที่กำลังอยากเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม อยากสร้างวินัยให้ต้นเอง อยากให้ธุรกิจขับเคลื่อน และมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ง่ายมากยิ่งขึ้นวันนี้เราได้นำ 3 วินัยที่เปรียบเสมือนเป็นบันไดไปสู่ความสำเร็จมาฝากกัน จะมีอะไรบ้าง ไปส่อง และทำตามกันได้เลยและสำหรับท่านใดที่อยากได้เคล็ดลับ อยากเพิ่มโอกาสในการได้จับเงินล้านเพิ่มเติม เราขอแนะนำ สัมมนา Millionaire Mind Intensive งานสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่ที่รวบรวม วิธีคิด วิธีการ และเครื่องมือทางการเงินแบบเดียวกับที่ T.Harv Eker ผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจมาอย่างมากมาย และผู้เข้าร่วมสัมมนากว่าล้านคนทั่วโลกใช้ในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของตนเอง

ก่อนอื่นเลยนั้นการรู้จักธุรกิจของตนเอง ศึกษาให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ เป็นสิ่งที่ผู้ประสบความสำเร็จหลายๆ คนเลือกปฏิบัติเป็นสิ่งแรกๆ ในการทำธุรกิจ ในที่นี้หมายถึง การศึกษาจุดอ่อน จุดแข็ง คู่แข่งทางการตลาดรับฟังเสียงติชม จากลูกค้า เพื่อให้เกิดการปรับกลยุทธ์ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด และที่ขาดไม่ได้เลยคือ เรื่องของการศึกษาแนวคิด รู้จักเรียนรู้วิธีจากผู้ที่ประสบความสำเร็จมาก่อน แล้วนำมาปรับใช้กับธุรกิจของตนเอง ซึ่งในปัจจุบันก็มีอยู่มากมาย หลากหลายคน เช่น CEO ระดับโลกอย่าง อีลอน มัสก์, สตีฟ จ็อบส์, แจ็ค หม่า, บิล เกตต์, มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ค รวมถึง ที ฮาร์ฟ เอคเคอร์ เจ้าของหนังสือการเงินขายดีเรื่อง ‘Secrets of the Millionaire Mind ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน’ บุคคลผู้เคยถังแตก แล้วสามารถรวยเป็นเศรษฐีในเวลาไม่กี่ปี โดยการปรับ Mind Set การเงิน หลักแนวคิดต่างๆ นี้

จะเป็นเหมือนตัวกำหนดวิธีการหาเงิน ใช้เงิน เก็บเงินของคุณโดยไม่รู้ตัว สังเกตได้จากบางคนรวย บางคำประสบความสำเร็จ บางคนก่อหนี้ซ้ำซาก บางคนใช้เงินหาเงิน ทุกคนต่างกันเพราะเจ้าตัว Mind Set การเงินที่แตกต่างกัน 

       หัวใจสำคัญของทุกธุรกิจเลยนั่นคือการบริการจัดการด้านการเงิน เพราะการบริหารการเงินที่ดี จะเป็นตัวบ่งชี้ว่าในอนาคตธุรกิจที่ดำเนินอยู่จะไปในทิศทางไหน โดยสามารถจำแนกเป็นพฤติกรรมได้ 3 อย่างด้วยกัน ดังนี้

  1. นิสัยการออมเงิน เมื่อคุณทำงานหาเงินได้ด้วยตนเองแล้ว คุณเก็บเงินก่อนใช้จ่าย  หรือใช้จ่ายก่อนเก็บเงิน หรือไม่เคยมีเงินเหลือเลยในแต่ละเดือน นิสัยเหล่านี้สามารถทำนายอนาคตทางเงินของคุณได้แม่นยำว่าคุณจะสามารถมีความมั่นคงทางการเงินได้หรือไม่
  1. นิสัยการใช้จ่ายเงิน หากปัจจุบันนี้คุณใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ชีวิตส่วนตัว หรือ ครอบครัวอย่างไร นิสัยการใช้เงินเหล่านี้จะส่งผลถึงอนาคตของคุณแบบอัตโนมัติ  หากใช้จ่ายมากกว่ารายได้ก็จะนำคุณไปสู่การเป็นหนี้สินโดยคุณแทบไม่รู้ตัวเลย
  1. นิสัยการลงทุน  หากคุณให้ความสำคัญกับเงินของคุณ มีการแบ่งสรรปันส่วนอย่างมีวินัย มีการนำเงินไปลงทุนอย่างต่อเนื่องจนเป็นนิสัย คุณก็อาจจะมีรายได้เพิ่มขึ้นตามเวลาที่ผ่านไป และยังสามารถคาดการณ์เงินที่คุณจะมีเพิ่มในทรัพย์สินต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ

หลายๆ ท่านคงจะเคยได้ยินประโยคที่ว่า “อยากมีชีวิตแบบไหน ก็จงเอาตัวเองไปอยู่ในที่แบบนั้นหรือสังคมแบบนั้น” ประโยคดังกล่าวนี้จัดได้ว่าเป็นประโยคที่สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน เพราะหากคุณอยู่ในสังคมที่มี Mind Set ที่ดี มี Millionaire Mind เหมือนกัน มีจุดประสงค์และเป้าหมายที่ไปในทิศทางเดียวกัน ได้อยู่ในบรรยากาศที่ให้พลังและทัศนคติที่ดีต่อการเรียนรู้ในการเอาชนะอุปสรรค พัฒนาตนเองอย่างสม่ำเสมอ ก็จะทำให้คุณสามารถก้าวเข้าใกล้ความสำเร็จได้ง่ายๆ 

#panpho #THarvEker #6Jars#เรียนกับทีฮาร์ฟ #ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน#คิดอย่างไรให้รวย #หกกระปุก #สมองเงินล้าน

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก