“แผนผังทางการเงิน (Money Blueprint)” คือสิ่งที่ทุกคนมี และเป็นหลักทฤษฎีที่ทำให้มีความสำเร็จที่แตกต่างกันมันเป็นสิ่งที่ถูกปลูกฝังอยู่ในจิตใต้สำนึกเรามาตั้งแต่ในอดีต โดยเฉพาะในวัยเด็กจากการได้รับคำสอน และจดจำมันมาจนถือว่าเป็นแหล่งข้อมูลหลักของแผนผังนี้และนี้เองคือสิ่งสำคัญที่ทำให้คนเราทุกคนมีการจัดการการเงินที่มีรูปแบบแตกต่างกันออกไป

          หากจะพูดถึงความสำคัญของแผนผังทางการเงิน ถือได้ว่ามีอิทธิพลมากที่สุดในการตัดสินอนาคตทางการเงินของคุณไม่ว่า ณ ปัจจุบัน คุณจะเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านใด แต่หากแผนผังการเงินของคุณในขณะนี้ไม่ได้ถูกตั้งค่าไว้ในความสำเร็จระดับสูงแล้วล่ะก็ คงเป็นเรื่องที่ยากมากที่คุณจะหาเงินได้มาก และเก็บรักษามันไว้ได้นาน

          หากจะให้เปรียบเทียบคำว่า “แผนผังทางการเงิน” ก็เปรียบเสมือนแผนผังของการสร้างบ้านการที่สร้างบ้านออกมาโดยมีดีไซน์ที่สวย ถูกใจผู้อยู่ ก็ขึ้นอยู่กับการวางแปลนบ้านแต่ละหลัง  เช่นเดียวกับแผนผังทางการเงินคือโปรแกรมที่ถูกตั้งไว้ ซึ่งจะเป็นตัวกำหนดความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเงิน ตั้งโปรแกรม → ความคิด → ความรู้สึก → การกระทำ = ผลลัพธ์ 

          โปรแกรมของคุณจะนำไปสู่ความคิด ความคิดนำไปสู่ความรู้สึก ความรู้สึกนำไปสู่การกระทำและการกระทำจะนำไปสู่ผลลัพธ์ ดังนั้น หากเรามีแผนความคิดที่ดีที่ฝังรากอยู่ในใต้สำนึก ตั้งโปรแกรมได้ถูกต้องและเหมาะสมจะเป็นปัจจัยที่ชี้อนาคตทางการเงินของคุณและทำให้คุณเข้าใกล้คำว่า ความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

          แม้แผนผังทางการเงินจะเป็นสิ่งที่อยู่ในจิตใต้สำนึกเรามานานมาแค่ไหนแต่คุณสามารถเปลี่ยนมันได้อย่างถาวรเพื่อให้คุณสามารถสร้างความสำเร็จได้แบบอัตโนมัติ และมั่งคั่งมากขึ้น

          งานสัมมนา Millionaire Mind Intensive คือสัมมนาที่จะเป็นคำตอบในการทำให้คุณจัดการการเงิน และมีแผนผังที่เหมาะสมแม้แผนผังทางการเงินจะเป็นสิ่งที่อยู่ในจิตใต้สำนึกเรามานานมาแค่ไหนแต่คุณสามารถเปลี่ยนมันได้อย่างถาวรเพื่อให้คุณสามารถสร้างความสำเร็จได้แบบอัตโนมัติ และมั่งคั่งมากขึ้นพบกับ 3 วันที่อัดแน่นไปด้วยวิธีคิด วิธีการ และเครื่องมือทางการเงินแบบเดียวกับที่ ที ฮาร์ฟ เอคเคอร์และผู้เข้าร่วมสัมมนากว่าล้านคนทั่วโลกใช้ในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของตนเอง

————————————-

สัมมนา Millionaire Mind Intensive

สถานที่ : True Digital Park, Grand Hall, กรุงเทพมหานคร

วันที่เรียน : 24 มี.ค. – 26 มี.ค 66

เวลา :  09:00 – 16:30 น.

ราคาบัตรสัมมนาบัตรเริ่มต้นที่ราคา 14,900 บาท  พิเศษ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 2,755 บาท (นานสูงสุด 6 เดือน)

รายละเอียดคลิก http://panpho.co/mmi 

#panpho #THarvEker #6Jars#เรียนกับทีฮาร์ฟ #ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน#คิดอย่างไรให้รวย #หกกระปุก #สมองเงินล้าน

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก