แกะรอย 9 ลักษณะนิสัยที่จะทำให้คุณร่ำรวย

 ความสำเร็จคือการเดินทาง ไม่ใช่จุดหมายคนที่ประสบความสำเร็จทุกคนไม่ใช่ตะโกนขึ้นฟ้าบอกว่าตนเองอยากประสบความสำเร็จแล้วทุกอย่างจะร่วงหล่นลงมาในทางกลับกัน คนที่ประสบความสำเร็จทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องพัฒนา ปรับปรุง และเติบโตอยู่ทุกวันเพื่อไปให้ถึงความสำเร็จ

คุณสงสัยไหมว่าอะไรที่แยกคนทั่วๆ ไปกับคนที่ประสบความสำเร็จ?จำนวนเงินในบัญชี? บ้านและรถหรูราคาหลักสิบล้าน?
หรือเครื่องเพชร นาฬิกาหรูที่อยู่บนข้อมือ?

ทั้งหมดเป็นเพียงแค่ “ผลลัพธ์” และ “รางวัล” ของนิสัยด้านความสำเร็จที่พวกเขายอมปรับปรุงและเรียนรู้อยู่ตลอดเวลาเพื่อให้สอดคล้องต่อเป้าหมายที่พวกเขาใฝ่ฝัน

แต่แน่นอนว่าการเปลี่ยนนิสัยไม่ใช่เรื่องง่าย และต้องอาศัยการฝึกฝนอย่างต่อเนื่องเพื่อความสำเร็จ ซึ่งในวันนี้ แพน โฟ ขอแบ่งปัน 9 ลักษณะนิสัยที่จะทำให้คุณร่ำรวยได้โดยเป็นการเก็บข้อมูลและเรียนรู้พฤติกรรมที่คนประสบความสำเร็จส่วนใหญ่มีกัน
———————————
Millionaire Mind Intensive รุ่นที่ 14
สัมมนาต้นฉบับจาก T.Harv Eker ผู้เขียนหนังสือชื่อดังอย่าง
“ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน” (Secrets Of the Millionaire Mind)หนึ่งในหนังสือด้านการเงินและจิตวิทยาด้านความมั่งคั่งอันดับ 1 ของโลก

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้
✅ เข้าใจและแยกแยะความเชื่อหรือพฤติกรรมทางการเงินเชิงลบที่อาจฉุดรั้งคุณไว้จากความสำเร็จ
✅ ค้นพบหลักการบริหารจัดการเงินอย่างเป็นระบบที่ช่วยให้คุณไปสู่อิสรภาพทางการเงินได้เร็วมากขึ้น
✅ เรียนรู้นิสัยทางการเงินรูปแบบต่างๆ และผลกระทบที่สะเทือนไปถึงความสำเร็จทางการเงิน
✅ เรียนรู้วิธีคิด หลักการ และกลยุทธ์สำคัญที่คนประสบความสำเร็จใช้ในการสร้างและขยายความมั่งคั่งอย่างต่อเนื่อง
✅ สร้างแผนปฏิบัติการทีละขั้นตอนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินของคุณ
✅ สร้างแผนการสู่อิสรภาพทางการเงินที่ถูกออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะและองค์ความรู้สำคัญจะพาคุณไปสู่ความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น
และอื่นๆ อีกมากมาย
.
🌏”ไม่ต้องบินไปเรียนไกลถึงต่างประเทศ
ก็สามารถเรียนกับระดับโลกได้!!”🌏

————————————-

สัมมนา Millionaire Mind Intensive สถานที่ : True Digital Park, Grand Hall, กรุงเทพมหานครวันที่เรียน : 24 มี.ค. – 26 มี.ค 66 เวลา :  09:00 – 20:30 น.

#panpho #THarvEker #6Jars#เรียนกับทีฮาร์ฟ #ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน#คิดอย่างไรให้รวย #หกกระปุก #สมองเงินล้าน

1. สร้างกรอบความคิดแบบ ‘ผู้ชนะ” ในเรื่องการเงิน     หรือการรื้อ “แผนผังทางความคิด” โดยศึกษาจากต้นแบบของบุคคลที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบัน เช่น T. Harv Eker นักธุรกิจที่เคยล้มเหลวมาก่อน แต่สามารถลุกขึ้นยืนใหม่อีกครั้งและก้าวไปเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจที่มากกว่าเดิมด้วยการค้นหา “พิมพ์เขียวทางการเงิน” ของตนเองให้เจอและเปลี่ยนแปลงความคิดใหม่ทั้งในด้านการเงินและการลงทุน

2. กำหนดเป้าหมายทางการเงินที่ชัดเจนและเฉพาะเจาะจง  เช่น “จะเก็บเงิน” แบบนี้ไม่เจาะจง แต่หากเป็น “จะเก็บเงินเพื่อซื้อรถ ซื้อบ้าน แบบนี้จะเป็นการเจาะจงมากกว่า และเลือกเป้าหมายที่วัดผลได้ เป็นตัวเลขที่ชัดเจนเช่น “จะเก็บเงิน” : แบบนี้จะวัดผลยากแต่หากเป็น “จะเก็บเงิน 1 ล้าน” แบบนี้จะวัดผลได้ง่ายกว่า และที่ขาดไม่ได้ต้องอย่าลืมวิธีที่จะทำให้ถึงเป้าหมายได้ เช่น “จะเก็บเงิน 1 ล้านให้ได้” : แบบนี้จะมีเพียงเป้าหมายและไม่ทราบวิธี  แนะนำเป็น “จะเก็บเงิน 6 แสน โดยออมเงินทุกเดือน” หากคิดในลักษณะนี้จะทำให้ทราบวิธีที่จะใช้อย่างชัดเจน และเกิดการกระทำตามแบบแผนได้ง่ายขึ้น 

3. ก่อนอื่นเลยคุณต้องกำหนดงบประมาณในใจ อย่างเช่นที่เป็นตัวเลขและระยะเวลาที่จะทำให้สำเร็จเมื่อได้งบประมาณที่ต้องการบวกกับระยะเวลาแล้ว คุณเพียงทำตามอย่างตั้งใจ และใช้แบบแผนทางการเงินที่เหมาะสมหากคุณสามารถทำให้บรรลุเป้าหมายได้ ความร่ำรวย และความมั่งคั่งคงเป็นเรื่องที่ไม่ไกลตัวอีกต่อไป

4. ไม่ว่าจะเป็นการอ่านหนังสือ การเข้า Workshop รวมถึงการเข้าร่วมสัมมนาต่างๆที่จะทำให้คุณได้ติดปีกแห่งความสำเร็จ เพิ่มศักยภาพและคุณค่าให้กับตัวเองถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากที่สุด เพราะเมื่อตัวคุณเองได้เรียนรู้และค้นพบสิ่งใหม่ๆที่นำมาปรับใช้กับชีวิตในเรื่องของการเงินได้ ก็จะยิ่งทำให้ประสบความสำเร็จทางการเงินได้รวดเร็ว

5. อีกหนึ่งโอกาสในการขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จทางการเงินที่รวดเร็ส คือการพาตัวเองเข้าไปอยู่ในสังคมของคนที่ประสบความสำเร็จเมื่อใดก็ตามที่รอบตัวคุณรายล้อมไปด้วยผู้ที่ประสบความสำเร็จ รวมถึงการที่คุณได้เข้าไปอยู่ในสังคมเหล่านั้นคุณจะได้เรียนรู้วิธีที่จะทำให้ธุรกิจเติบโต และมีรายได้ตามแบบฉบับของผู้ที่มีประสบการณ์มาก่อนคุณสามารถเดินหน้าไปสู่ผลลัพธ์ใหม่ทางการเงินได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพราะไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูก นอกจากนี้ชีวิตคุณจะถูกขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยพลังบวก 

6. สร้างโอกาสหาช่องทางใหม่ๆ และคำนวณความเสี่ยงให้ดี เมื่อมีการลงทุน จะมาสิ่งที่ตามมาทุกครั้ง นั้นคือ “ความเสี่ยง” การที่คุณมีวิธีคิดเรื่องของการเงินโดยทำธุรกิจที่ถนัดและมีประสบการณ์ในขณะที่โลกกำลังหมุนไปและธุรกิจหลายๆ ธุรกิจมีการปรับตัวให้เข้ากับกลุ่มลูกค้ามากขึ้นในบางครั้งตัวคุณเองก็ต้องค้นหาโอกาสที่จะสร้างช่องทางที่จะทำให้เกิดรายได้รูปแบบใหม่และแน่นอนว่าก่อนการลงทุนในธุรกิจนั้นๆ จะต้องศึกษา หาช่องโหว่และความเสี่ยงให้ดีเสียก่อน

7. เมื่อคุณมีวิธีคิด และวิธีจัดการกับการเงินอย่างถูกต้องและเหมาะสมอีกปัจจัยหนึ่งที่ผู้ประสบความสำเร็จจนรวยมั่งคั่ง คือความเสมอต้นเสมอปลายไม่ว่าจะเป็นการลงทุน การใช้จ่าย รวมถึงการออม ควรรักษาวินัยของตนเองให้ได้อยู่เสมอ

8.ควรศึกษาและทำความเข้าใจกับดอกเบี้ยจากการลงทุนเพื่อที่จะทำให้เงินงอกเงย และนำไปสู่ความร่ำรวยไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยจากการลงทุนระยะสั้น หรือระยะยาว เพื่อที่จะทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพราะการควักเงินออกจากกระเป๋าทุกครั้ง = ความเสี่ยง หากสิ่งที่ได้รับกลับมานั้นคุ้มค่า ก็จะทำให้ตัดสินใจลงทุนได้ง่ายขึ้น

9. ไม่ว่าในอดีตคุณจะถูกปลูกฝังความคิด และมีการกระทำที่ทำมาจนเคยชินเพียงใดแต่หากคุณสามารถค้นพบในสิ่งที่จะทำให้ชีวิตทางการเงินดีขึ้นได้ ก็ควรกล้าที่จะมูฟออนออกมาเพื่อให้ตนเองได้รับโอกาสใหม่ๆ ได้เข้าใกล้ความสำเร็จ และยกระดับฐานะทางการเงินให้ดีขึ้น

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก