เชื่อว่าผู้ประกอบการ และเจ้าของธุรกิจทุกท่านต่างกำลังต้องการให้ธุรกิจของตนเองขับเคลื่อนไปในทิศทางที่ดี และเข้าใกล้กับความสำเร็จ แต่รู้หรือไม่ว่านอกจากองค์ประกอบหลายๆ ด้านขององค์กรหรือบริษัทแล้วสิ่งที่ควรคำนึง และควรเริ่มต้นให้ดีนั้นมาจาก ตัวของท่านเองเสียก่อน วันนี้เราจึงขอหยิบยก 10 ลักษณะนิสัยและข้อคิดจาก ที.ฮาร์ฟ เอคเคอร์ผู้เขียนหนังสือชื่อดังอย่าง “ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน” ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตจากคนที่ล้มเหลวทางการเงินสู่เจ้าของอาณาจักรฟิตเนสที่ถูกขายไปด้วยมูลค่ากว่า 63 ล้านบาทในเวลาเพียง 2 ปีครึ่ง เพื่อให้เกิดแนวคิด และมุมมองใหม่ๆ จนสามารถวางแผนในการจะทำให้ธุรกิจในมือให้ประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้นมาฝากกัน

  1. มีความเชื่อมั่นในตัวเองอยู่เสมอว่าสิ่งที่ทำนั้นจะประสบความสำเร็จ
  2. กล้าทำในสิ่งที่แตกต่าง แม้จะต้องทุ่มเทและเผชิญกับความยากลำบากเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เป็นสิ่งใหม่ๆ
  3. ให้ความสำคัญกับปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมวิเคราะห์ปัญหาหรืออุปสรรค เพื่อแก้ไขให้ตรงจุด 
  4. ใช้สิ่งที่เรามีให้เกิดประโยชน์สูงสุด รู้จักเพิ่มมูลค่าให้กับตนเองอยู่เสมอ
  5. ลงทุนกับตัวเองเพื่อเป็นทางลัดพาไปสู่ความสำเร็จ
  6. วางเป้าหมายให้ชัดเจน และมองเรื่องของการเงินให้เหมือนเกมที่จะต้องชนะ 
  7. มองสิ่งที่ทำให้เป็นเรื่องง่าย ไม่มองอะไรว่าเป็นเรื่องซับซ้อน เพื่อลดความคิดที่ยุ่งยากออก
  8. ฝึกเรียนรู้ และศึกษาจากบุคคลที่ประสบความสำเร็จ นำแบบอย่าง แนวคิด วิธีการมาปรับใช้ให้เข้ากับตนเองรวมถึงการพาตัวเองเข้าสังคมที่คิดในเชิงบวก ไม่คิดลบ
  1. นำปัญหาและความล้มเหลวของบุคคลที่ประสบความสำเร็จมาเป็นกรณีศึกษา
  2. ก้าวข้ามความกลัว กล้าที่จะลงมือทำเพื่อให้เกิดโอกาสในการประสบความสำเร็จ 

          สำหรับเจ้าของธุรกิจ และผู้ประกอบการทั่วประเทศ ที่สนใจเสริมแนวคิด ติดปีกธุรกิจให้เกิดผลลัพธ์ตามความต้องการ อยากได้แนวคิดในการทำธุรกิจที่จะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไปตลอดกาลขอแนะนำ งานสัมมนา ‘ถอดรหัสลับ สมองเงินล้าน’ MILLIONAIRE MIND INTENSIVE ประเทศไทย สัมมนาที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ไปกับข้อคิดของ ที ฮาร์ฟ เอคเคอร์ (T. Harv Eker) ผู้เขียนหนังสือชื่อดังอย่าง “ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน” และขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ที่เคยล้มเหลวทางการเงินในอดีต แต่กลับสร้างอาณาจักรฟิตเนสที่ถูกขายไปด้วยมูลค่ากว่า 63 ล้านบาทในเวลาเพียง 2 ปีครึ่ง

#panpho #THarvEker #6Jars #เรียนกับทีฮาร์ฟ #ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน #คิดอย่างไรให้รวย #หกกระปุก #สมองเงินล้าน

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก