ประสบการณ์ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิต และธุรกิจของคุณไปตลอดกาล! ด้วย สัมมนา Millionaire Mind Intensive

แค่มี “วิธีคิดที่ผิด” นั้นอาจหมายถึงความเสี่ยงที่จะเกิด “ความล้มเหลวทางการเงิน” ได้ง่ายๆรู้หรือไม่ว่าสิ่งที่ต่างกันระหว่างมหาเศรษฐีที่มีฐานะร่ำรวยระดับพันล้าน กับคนที่มีฐานะปานกลางหรือยากจนสิ่งที่ต่างกันนอกจากมูลค่าของทรัพย์สินที่มีแล้ว นั่นคือ “ความคิดเรื่องการเงิน” หรือ “วิธีคิดเกี่ยวกับการเงิน” นั่นเอง

เพราะคนรวยจะมีวิธีคิดต่างจากคนจนหรือแม้แต่คนที่มีฐานะปานกลางการที่จะใครสักคนจะประสบความสำเร็จได้นั่นคือ การมี Mindset แบบมหาเศรษฐี ซึ่งอาจจะเป็นสิ่งที่ได้รับการปลูกฝังมาตั้งแต่ในวัยเด็ก ได้เรียนรู้จากคนรอบตัว มีต้นแบบในการทำธุรกิจที่ดีและสำหรับนักธุรกิจคนไหนที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ คิดว่าตัวเองนั้นพึงพอใจกับระดับความสำเร็จที่มีในขณะนี้แล้วหรือไม่ ?

ถ้าหากพึงพอใจแล้ว ก็ขอแสดงความยินดีด้วย แต่สำหรับใครที่ต้องการเปลี่ยนแปลงผลลัพธ์ในชีวิตของคุณ อยากเริ่มแก้ไขตั้งแต่วันนี้เพื่ออนาคตที่มั่นคง และมั่งคั่งมากขึ้น ที่ สัมมนา Millionaire Mind Intensive คือคำตอบ!

สัมมนา Millionaire Mind Intensive สัมมนาที่จะพาคุณย้อนอดีตไปค้นหาบุคลิกด้านการเงินของคุณเพื่อปิดรอยรั่วทางการเงินได้อย่างตรงจุด และได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้แต่ละคนเปลี่ยนความคิดและวิธีการหาเงินทำให้วิธีคิดและมุมมองของคุณเปลี่ยนแปลงไปได้ทันทีตั้งแต่ในวันแรกของสัมมนา!และอีกหนึ่งในหลักการสำคัญของสัมมนาคือ ความคิดและความเชื่อเกี่ยวกับเงิน กำหนดความเป็นจริงทางการเงิน จากการที่หลายๆ คนมีความเชื่อด้านลบเกี่ยวกับเงิน เช่น “เงินไม่ได้เติบโตบนต้นไม้” หรือ “คนรวยมักโลภ” ซึ่งอาจจำกัดความสามารถของคุณในการประสบความสำเร็จทางการเงิน 

ในสัมมนาจะทำให้คุณเปลี่ยนแปลงความเชื่อที่จำกัดเหล่านี้ เพื่อให้เริ่มคิดและปฏิบัติตัวแบบฉบับเศรษฐีได้

สัมมนา Millionaire Mind Intensive ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ในการเปลี่ยนแปลงชีวิต และธุรกิจของคุณ ช่วยกระตุ้นให้เปลี่ยนแปลงชีวิตทางการเงินในเชิงบวก สอนให้รู้วิธีเปลี่ยนความคิด ปรับปรุงการจัดการทางการเงิน พร้อมตั้งเป้าหมาย และบรรลุเป้าหมายทางการเงิน ด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่จะทำให้คุณมี “อิสรภาพทางการเงิน” อย่างแท้จริง 

———————————

Millionaire Mind Intensive รุ่นที่ 14สัมมนาต้นฉบับจาก T.Harv Eker ผู้เขียนหนังสือชื่อดังอย่าง“ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน” (Secrets Of the Millionaire Mind)หนึ่งในหนังสือด้านการเงินและจิตวิทยาด้านความมั่งคั่งอันดับ 1 ของโลก

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้

✅ เข้าใจและแยกแยะความเชื่อหรือพฤติกรรมทางการเงินเชิงลบที่อาจฉุดรั้งคุณไว้จากความสำเร็จ

✅ ค้นพบหลักการบริหารจัดการเงินอย่างเป็นระบบที่ช่วยให้คุณไปสู่อิสรภาพทางการเงินได้เร็วมากขึ้น

✅ เรียนรู้นิสัยทางการเงินรูปแบบต่างๆ และผลกระทบที่สะเทือนไปถึงความสำเร็จทางการเงิน

✅ เรียนรู้วิธีคิด หลักการ และกลยุทธ์สำคัญที่คนประสบความสำเร็จใช้ในการสร้างและขยายความมั่งคั่งอย่างต่อเนื่อง

✅ สร้างแผนปฏิบัติการทีละขั้นตอนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินของคุณ

✅ สร้างแผนการสู่อิสรภาพทางการเงินที่ถูกออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะและองค์ความรู้สำคัญจะพาคุณไปสู่ความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้นและอื่นๆ อีกมากมาย

🌏”ไม่ต้องบินไปเรียนไกลถึงต่างประเทศก็สามารถเรียนกับระดับโลกได้!!”🌏

อบรมวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์🗓  24 – 26 มีนาคม 2566⏱ 09:00 – 20:30 น.🏢 True Digital Park, กรุงเทพฯ

#PanPho #Seminar #Training #MMI #THARVEKER#6jars #ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน #Mindset

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก