ทำไมเจ้าของธุรกิจมือใหม่ถึงต้องรู้จัก “พิมพ์เขียวทางการเงิน”

เราทุกคนต่างมีแผนผังทางการเงินและความสำเร็จเฉพาะตัวที่ฝังรากอยู่ในจิตใต้สำนึก และแผนผังนี้เองที่เป็นปัจจัยที่จะชี้อนาคตทางการเงินของคุณ มากกว่าปัจจัยอื่นใดรวมกันเสียอีก”

สำหรับนักธุรกิจมือใหม่ทุกคุน คุณคิดว่าคุณรู้จัก “พิมพ์เขียวทางการเงิน” ดีมากน้อยเพียงใด ?

“พิมพ์เขียวทางการเงิน” หรือ โปรแกรมทางความคิดเกี่ยวกับการเงิน  จะเป็นตัวแปรที่เข้ามามีบทบาทในด้านการจัดการการเงิน รวมถึงการกำหนดเป้าหมายทางการเงินที่ชัดเจน สามารถบริหารพัฒนากลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจของคุณ 

เนื่องจากธุรกิจที่เปิดใหม่ต้องมีเรื่องของการลงทุน การใช้จ่ายเข้ามาเกี่ยวข้อง หากเรามีแผนความคิดทางการเงินที่ดีที่ฝังรากอยู่ในใต้สำนึก ตั้งโปรแกรมได้ถูกต้องและเหมาะสม จะเป็นปัจจัยที่ชี้อนาคตทางการเงินของคุณและทำให้คุณเข้าใกล้คำว่า “ความสำเร็จ” ได้ง่ายขึ้น

คุณอาจเคยฟังเทป ซีดี เข้าฝึกอบรม และเรียนรู้สารพัดวิธีสอนให้รวยที่มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นอสังหาริมทรัพย์  ตลาดหุ้น  หรือการทำธุรกิจส่วนตัว แล้วมีอะไรเกิดขึ้นกับตัวคุณบ้างหล่ะ?  แทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลย!

คุณอาจรู้สึกกระตือรือร้นขึ้นมาในช่วงเวลาสั้นๆ แต่แล้วก็กลับมาสู่สภาพเดิม ทำไมนะหรือ? เป็นกฎเกณฑ์ง่ายๆ
ที่คุณไม่อาจหลีกเลี่ยง นั่นคือ ถ้าจิตใต้สำนึกของคุณหรือ “แผนผังทางการเงิน” ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดไว้เพื่อความสำเร็จ ไม่ว่าคุณจะเรียนรู้อะไร ไม่ว่าคุณจะรู้มากแค่ไหน และไม่ว่าคุณจะทำอะไร คุณย่อมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้มากนัก

คำถามคือ แล้วเราจะเปลี่ยนแปลงแผนผังทางการเงินของเราได้อย่างไรหล่ะ?

T.Harv Eker ผู้เขียนหนังสือชื่อดังอย่าง “ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน” ได้สร้างหลักสูตร 3 วัน ที่มีชื่อว่า “Millionaire Mind Intensive” ถูกออกแบบมาเพื่อให้เจ้าของธุรกิจที่อยากเปลี่ยนแปลง

ผลลัพธ์ทางการเงินได้เริ่มต้นอย่างมีทิศทาง และแน่นอน สัมมนานี้จะพาคุณไปดูว่า “แผนผังทางการเงินของคุณ” สอดคล้องกับเป้าหมายของคุณหรือไม่? หากไม่ เราจะทำอย่างไรให้แผนผังทางการเงินของคุณถูกตั้งค่าใหม่ให้พร้อมต่อความสำเร็จ!

———————————

Millionaire Mind Intensive รุ่นที่ 14สัมมนาต้นฉบับจาก T.Harv Eker ผู้เขียนหนังสือชื่อดังอย่าง“ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน” (Secrets Of the Millionaire Mind)หนึ่งในหนังสือด้านการเงินและจิตวิทยาด้านความมั่งคั่งอันดับ 1 ของโลก

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้

✅ เข้าใจและแยกแยะความเชื่อหรือพฤติกรรมทางการเงินเชิงลบที่อาจฉุดรั้งคุณไว้จากความสำเร็จ

✅ ค้นพบหลักการบริหารจัดการเงินอย่างเป็นระบบที่ช่วยให้คุณไปสู่อิสรภาพทางการเงินได้เร็วมากขึ้น

✅ เรียนรู้นิสัยทางการเงินรูปแบบต่างๆ และผลกระทบที่สะเทือนไปถึงความสำเร็จทางการเงิน

✅ เรียนรู้วิธีคิด หลักการ และกลยุทธ์สำคัญที่คนประสบความสำเร็จใช้ในการสร้างและขยายความมั่งคั่งอย่างต่อเนื่อง

✅ สร้างแผนปฏิบัติการทีละขั้นตอนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินของคุณ

✅ สร้างแผนการสู่อิสรภาพทางการเงินที่ถูกออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะและองค์ความรู้สำคัญจะพาคุณไปสู่ความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้นและอื่นๆ อีกมากมาย

🌏”ไม่ต้องบินไปเรียนไกลถึงต่างประเทศก็สามารถเรียนกับระดับโลกได้!!”🌏

อบรมวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์🗓  24 – 26 มีนาคม 2566⏱ 09:00-20:30 น.🏢 True Digital Park, กรุงเทพฯ

#PanPho #Seminar #Training #MMI #THARVEKER#6jars #ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน #Mindset

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก