ทำไมนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจต้องมีพื้นฐานการทำโฆษณาออนไลน์ที่ดี

ในปัจจุบันยังมีเจ้าของธุรกิจหลายๆ ท่านที่ยังคงมีความเชื่อผิดๆที่ว่า ถ้าจะเริ่มต้นทำการตลาดออนไลน์ให้ดีไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานอะไรมาก เพียงแค่เริ่มทำโฆษณาบนแพลตฟอร์มออนไลน์สุดฮิตอย่าง Facebook ที่มีจำนวนผู้ใช้งานเยอะ ก็จะเริ่มขายของได้ง่ายๆ

ซึ่งจริงๆ แล้วสิ่งที่ควรทำเป็นอันดับแรกคือ “การมีพื้นฐานการทำโฆษณาออนไลน์ที่ดี” จะให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างจากธุรกิจที่ไม่มีการวางแผนเรื่องกลยุทธ์หรือมีพื้นฐานที่แน่นพอ

ไม่ว่าจะเป็นมีทิศทาง ลำดับขั้นตอน และเป้าหมายที่ชัดเจน แน่นอนทำให้เห็นภาพรวมของธุรกิจได้มากขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาในการลองผิดลองถูก และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายไปโดยไม่คุ้มค่า สื่อสารได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย และเลือกใช้ช่องทางที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณจริงๆ สามารถบริหารทีมงานได้สอดคล้องกับเป้าหมายของธุรกิจ 

เปรียบเทียบง่ายๆ เลยคือ การมีพื้นฐานที่แน่นเป๊ะ ก็เหมือนการมีเสาหลักของบ้านที่แข็งแกร่งหากเริ่มทำโดยที่ไม่มีพื้นฐาน ไปตกแต่งบ้าน แต่งเติมส่วนอื่นๆ ก่อนก็มีความเสี่ยงที่บ้านจะพังลงได้ง่ายๆ

เปลี่ยนคุณให้ทำโฆษณาออนไลน์อย่างมืออาชีพใน 2 วัน ปูพื้นฐานการทำโฆษณาออนไลน์ให้แน่นไปกับหลักสูตร Digital Advertising Intensive รุ่นที่ 2”

หลักสูตรเข้มข้น 2 วันที่ออกแบบหลักสูตรโดยวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดลเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับนักการตลาดและเจ้าของธุรกิจที่ต้องการปูพื้นฐานการทำโฆษณาออนไลน์แบบรวบรัด พร้อมรับคำแนะนำจากคณาจารย์ วิทยากร และเพื่อนๆ นักการตลาดและเจ้าของธุรกิจที่พร้อมจะช่วยเหลือคุณให้ไปสู่ความสำเร็จ

———————————

Digital Advertising Intensive รุ่นที่ 2 วางแผน ลงมือทำ และวัดผลโฆษณาออนไลน์อย่างมีกลยุทธ์ ออกแบบหลักสูตรเพื่อเจ้าของธุรกิจและนักการตลาดสามารถเรียนรู้ได้โดย ไม่ต้องมีพื้นฐานการทำโฆษณา

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้

✅ เรียนรู้พื้นฐานการวางแผนทำโฆษณาบนโลกออนไลน์และวิธีคิดเพื่อการซื้อสื่อโฆษณาออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ

✅ เรียนรู้หลักการวางแผนงบประมาณโฆษณาอย่างมีประสิทธิภาพด้วยโครงสร้างแบบต่างๆ

✅ เทคนิคการเข้าใจความต้องการเชิงลึก การคำนวณการเข้าถึง และการวิจัยพฤติกรรมกลุ่มเป้าหมายให้แม่นยำ

✅ เรียนรู้การซื้อสื่อโฆษณาบน Facebook, Tiktok, Google Ads และเทคนิคการตั้งค่าแคมเปญอย่างไรให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

✅ สร้างรายงาน เก็บค่า วิเคราะห์ และนำเสนอทิศทางของการโฆษณาออนไลน์อย่างมืออาชีพ

✅ วิเคราะห์และปรับโฆษณาเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นและต่อเนื่องด้วยการใช้ Bidding Strategy โมเดลต่างๆและอื่นๆ อีกมากมาย

🌏”พร้อมรับใบ Certificate จากบริษัทแพน โฟ จำกัด และวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล (MUIC)”🌏

อบรมวันเสาร์ อาทิตย์ 🗓22-23 เมษายน 2566 ⏱09:00 -18.00 น. 🏢เรียนสดออนไลน์ผ่าน ZOOM

#panpho #sure #SilpakornRealEstate

#นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ #RECU #NEXTREAL

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก