” จะดีกว่าไหม หากวันนี้คุณสามารถลงทุนในสินทรัพย์ที่ไม่มีใครเอาไปจากคุณได้ ความเสี่ยงต่ำ ผลตอบแทนสูง “

วอเรน บัฟเฟต ชายที่มั่งคั่งเป็นอันดับต้นๆ ของโลกได้กล่าวไว้เกี่ยวกับ “สิ่งที่น่าลงทุนที่สุดในโลก”  “ในท้ายที่สุดแล้ว มีการลงทุนหนึ่งที่โดดเด่นกว่าการลงทุนใดๆ นั่นคือการลงทุนกับตัวคุณเอง เพราะไม่มีใครเอาสิ่งที่คุณมีเพื่อตัวเองไปได้และทุกๆ คนมีศักยภาพที่ยังไม่ได้ถูกใช้”ใช่แล้ว เพราะตัวคุณนี่แหละ คือคนที่จะสร้างสรรค์ความสำเร็จ หรือล้มเหลวในชีวิตของคุณ

ทำไมในปัจจุบัน เราเห็นทุกคนกล้าที่จะจ่ายเงินให้กับการให้ลูกของพวกเขาเข้าโรงเรียนคุณภาพ ไปศึกษาต่างประเทศกัน? เหตุผลง่ายๆ คือ คนเหล่านั้นเห็นถึงความสำคัญของการลงทุนให้กับลูกๆ เพื่ออนาคตที่ดี ได้เจอสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดี และที่สำคัญ ไม่ว่าลูกของเขาจะได้เรียนอะไร ความรู้เหล่านั้นไม่มีทางถูกขโมยไปได้อย่างแน่นอน เมื่อเราโตขึ้นมาในสังคม เราถูกบรรจุเข้าไปใน “โรงเรียนแห่งชีวิต” ที่ซึ่งเราทุกคนต่างมีอิสรภาพในการทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ เรียนรู้อะไรก็ได้ที่ใจเราต้องการ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ หุ้น อสังหาฯ การตลาด ฯลฯ ทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นทักษะหรือความเชี่ยวชาญที่เราตั้งใจจะพัฒนาเพื่อสร้างคุณค่าให้กับตัวคุณและสังคมแต่กลับกัน มีเพียงคนจำนวนเพียงหยิบมือเท่านั้นที่ตระหนักถึงความสำคัญในการลงทุนในการเรียนรู้เกี่ยวกับ “จิตวิทยาการเงิน.

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกนั้นเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว มีทั้งโอกาส และวิกฤตผสมผสานกันมาในทุกๆ วินาทีจากรอบตัวของคุณ คำถามคือ “แล้วคุณจะใช้องค์ความรู้อะไรในการจัดการกับเงินที่เข้ามา และออกไปจากชีวิต”นั่นจึงทำให้ได้สร้างสัมมนา Millionaire Mind Intensive ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือเจ้าของธุรกิจและบุคคลทั่วไปที่พร้อมจะไปสู่ความสำเร็จอีกระดับ จะดีแค่ไหน? หากคุณสามารถ “เลียนแบบ” วิธีคิดและกลยุทธ์ของคนรวยและนำมาปรับใช้กับตัวคุณเองได้ ในระยะเวลาเพียง 3 วัน เพื่อที่จะทำให้ปี 2023 นี้เป็นปีของคุณ!

Millionaire Mind Intensive รุ่นที่ 14 สัมมนาต้นฉบับจาก T.Harv Eker ผู้เขียนหนังสือชื่อดังอย่าง“ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน” (Secrets Of the Millionaire Mind) หนึ่งในหนังสือด้านการเงินและจิตวิทยาด้านความมั่งคั่งอันดับ 1 ของโลก

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้

✅ เข้าใจและแยกแยะความเชื่อหรือพฤติกรรมทางการเงินเชิงลบที่อาจฉุดรั้งคุณไว้จากความสำเร็จ

✅ ค้นพบหลักการบริหารจัดการเงินอย่างเป็นระบบที่ช่วยให้คุณไปสู่อิสรภาพทางการเงินได้เร็วมากขึ้น

✅ เรียนรู้นิสัยทางการเงินรูปแบบต่างๆ และผลกระทบที่สะเทือนไปถึงความสำเร็จทางการเงิน

✅ เรียนรู้วิธีคิด หลักการ และกลยุทธ์สำคัญที่คนประสบความสำเร็จใช้ในการสร้างและขยายความมั่งคั่งอย่างต่อเนื่อง

✅ สร้างแผนปฏิบัติการทีละขั้นตอนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินของคุณ

✅ สร้างแผนการสู่อิสรภาพทางการเงินที่ถูกออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะและองค์ความรู้สำคัญจะพาคุณไปสู่ความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้นและอื่นๆ อีกมากมาย

🌏”ไม่ต้องบินไปเรียนไกลถึงต่างประเทศก็สามารถเรียนกับระดับโลกได้!!”🌏

อบรมวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  🗓  24 – 26 มีนาคม 2566  :  ⏱ 09:00 – 20:30 น.  :  🏢 True Digital Park, กรุงเทพฯ

#panpho #THarvEker #6Jars#เรียนกับทีฮาร์ฟ #ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน#คิดอย่างไรให้รวย #หกกระปุก #สมองเงินล้าน

ภารกิจของเราคือ ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยความรู้คุณภาพ ผ่านประสบการณ์สัมมนาจากสุดยอดนักพูด เจ้าของธุรกิจ และนักสร้างแรงบันดาลใจแถวหน้า เพื่อสร้างผลัพธ์ด้านธุรกิจ ชีวิต และการเงินให้แก่ผู้คน

- PAN PHO TEAM.

บริษัทสัมมนาความรู้เพื่อความสำเร็จอันดับ 1 ของไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก